Mô tả công việc
- Chỉ đạo, kiểm soát, phối hợp và tham gia vào tất cả các hoạt động như:
+) Phục vụ thức ăn và đồ uống do nhà hàng cung cấp
+) Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ của các outlet, các đồ dùng của nhà hàng được cất giữ đúng
quy trình
- Kiểm tra lại sản phẩm của nhân viên như bar, café, sửa chữa sai lầm, bất cập, đảm bảo
rằng các tiêu chuẩn quốc tế về đồ ăn và đồ uống được phục vụ khách đúng tiêu chuẩn.
- Thường xuyên có các chiến lược, chương trình đặc biệt cho nhà hàng để thu hút khách hàng.
- Làm việc với phòng kinh doanh về target cho nhà hàng
- Hàng tháng báo cáo và cùng kế toán kiểm kê hàng hóa. Bao quát các trợ lý của các outlet
theo dõi và giám sát hạn sử dụng của nguyên vật liệu.
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh trong việc chuẩn bị các kế hoạch tiếp thị; tổ chức thực hiện kế hoạch
đã được phê duyệt.
- Báo cáo về doanh thu của tất cả các outlet nhà hàng
- Phối hợp với thu mua để đảm bảo mua thực phẩm và nguyên vật liệu chất lượng với chi phí
thấp nhất có thể.
- Phát triển, phối hợp với các trợ lý lên chiến lược kế hoạch để bán thực phẩm và đồ uống, chẳng
hạn như thực đơn mới, khuyến mại đặc biệt và các hoạt động khuyến mại (ví dụ như lễ hội ẩm
thực.)…
- Theo dõi thường xuyên về hàng tồn kho đê đảm bảo đủ thực phẩm, đồ uống và được duy trì
thường xuyên
- Khuyến nghị sửa đổi trong giá cả của các mặt hàng thực phẩm và đồ uống dựa trên chi phí,
cạnh tranh,
- Tăng cường và duy trì quan hệ tốt với khách hàng thường xuyên, cập nhật địa chỉ email,
điện thoại của khách hàng
- Phê duyệt yêu cầu mua hàng, đơn đặt hàng thuộc Bộ phận
- Thường xuyên đi khảo sát các nhà hàng, khách sạn cạnh trang để đánh giá chất lượng thực
phẩm, nước giải khát và dịch vụ; thăm thị trường và nguồn khác để xác định định lượng và
chất lượng về F&B cần thiết và để tìm kiếm sản phẩm thay thế có thể; thông báo cho quản lý,
nhà bếp, kiểm soát chi phí và mua hàng của những phát hiện quan trọng
- Lên chương trình đào tạo nhân viên, họp các giám sát hằng ngày để nắm bắt tình hình công
việc của từng outlet
- Làm các bản mô tả công việc cho các vị trí trong nhà hàng
- Làm tất cả các quy trình liên quan đến nhà hàng
- Tham giam các cuộc họp của khách sạn
- Thực hiện các công việc khác từ Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp ăn ca: 35.000đ/1 ngày công
- Tiền service charge trung bình từ 1.500.000đ/ tháng trở lên
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch , khám sức khỏe tổng quát hàng năm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh có liên quan đến du lịch, khách sạn, nhà hàng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng như Word, Excel… Biết dử dụng phần mềm Smile là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, sử lý tình huống tốt, kỹ năng đàm phán. Chịu được áp lực công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo
- Phẩm chất đạo đức: Trung thực, chăm chỉ, say mê công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Nằm yên bình ở trung tâm khu phố cổ ồn ào của Hà Nội. MK Premier Boutique Hotel là một khu vực hoàn hảo của sự sang trọng. Điều đặc biệt của nó là sự hòa quyện tinh tế giữa nét duyên dáng cổ xưa và sự sang trọng hiện đại trong một không gian thoáng mát với sảnh lớn, nhiều ban công và cửa sổ để du khách luôn có thể tận hưởng trọn vẹn kiến trúc độc đáo của chùa Bạch Mã và đường phố Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn để đảm bảo rằng toàn bộ thời gian lưu trú của bạn không gặp rắc rối và không thoải mái.