Mô tả công việc
1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Hệ thống siêu thị Winmart, Go,...
• Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng khu vực để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu
• Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
• Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
• Quản lý tồn kho theo từng cửa hàng tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho siêu thị
• Đảm bảo tồn kho tại siêu thị để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
• Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
• Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa
• Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
• Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa
4. Thực hiện các quy định của công ty
5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống như: sữa, thịt, bơ, hoa quả đóng hộp, lẩu, sốt,...
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)