Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mạng lưới kênh phân phối dịch vụ của Mirae Asset Finance tại các cửa hàng của đối tác.
- Quản lý hoạt động của Giám sát kinh doanh Sup / Nhân viên tư vấn tín dụng.
- Đào tạo, hướng dẫn Giám sát kinh doanh về kỹ năng quản lý nhân viên, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng và doanh số phù hợp cho các đối tác.
- Đảm bảo hoạt động thông suốt tại các điểm bán.
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên quy trình cho mạng lưới bán hàng.
- Đảm bảo các điểm bán áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty
- Kiểm soát ngân sách trong khu vực quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ, từ 35-50 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
Kinh nghiệm:
- Trên 05 -08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý vùng kênh bán hàng trả góp.
- Có kiến thức về phát triển thị trường, Tài chính,Bán hàng và tiếp thị
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc
- Có tinh thần đồng đội và khả năng xây dựng đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Thời gian làm việc:
- 5 ngày một tuần (từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)