Mô tả công việc
Nhân viên Phát triển Kinh doanh (Nhân viên Mua hàng) chịu trách nhiệm xác định, đánh giá và thiết lập các mối quan hệ mua hàng để hỗ trợ nhu cầu hoạt động và các mục tiêu chiến lược của tổ chức. Vị trí này tập trung vào việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, đàm phán hợp đồng, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh. Làm việc chặt chẽ với các nhóm phát triển kinh doanh và eComemrce, vai trò này góp phần tiết kiệm chi phí, hiệu quả và tạo ra giá trị cho tổ chức.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu kinh doanh mới bao gồm thu thập dữ liệu về thị trường,phân tích đối thủ cạnh tranh, sở thích của người tiêu dùng và thị phần.
- Tìm nguồn cung ứng và đánh giá nhà cung cấp: Xác định và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu về xu hướng của ngành, biến động giá cả và phát triển sản phẩm mới để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.
- Đưa ra đề xuất về sản phẩm sẽ bán bằng cách phân tích nhu cầu của thị trường hoặc khách hàng hoặc hồ sơ bán hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.Quản lý quan hệ nhà cung cấp.
- Quản lý dòng sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc thị trường.
- Quản lý chi phí: Theo dõi và quản lý chi phí hiệu quả, tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí mua sắm mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tối ưu hóa hàng tồn kho.
- Tuân thủ và đảm bảo chất lượng: Đảm bảo tất cả các hoạt động mua sắm tuân thủ chính sách, tiêu chuẩn đạo đức và yêu cầu theo quy định của công ty.
- Báo cáo & Phân tích: Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về hoạt động mua sắm, sáng kiến tiết kiệm chi phí và hiệu suất của nhà cung cấp để ban quản lý xem xét. Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, tốt nhất là trong ngành sản phẩm nghiên cứu hoặc trong lĩnh vực mua sắm/phát triển kinh doanh/bán hàng là một lợi thế.
- Năng nổ và luôn hướng đến kết quả hoàn thành công việc ở mức cao nhất.
- Kỹ năng thuyết trình, nghiên cứu sản phẩm.
- Kinh nghiệm về các tiêu chuẩn quản lý và đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực sản phẩm nghiên cứu
- Điểm cộng: nếu ứng viên từng làm ngành chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp
- Quen thuộc với nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
- Kỹ năng quản lý công việc + Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
- Việc làm ưu tiên: Có thể nhận việc ngay. Biết Tiếng Trung / Tiếng Hàn và từng có kinh nghiệm làm việc với thị trường Trung Quốc là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (Đến mức 25 triệu đồng).
- Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của công ty
- Tiếp xúc với công việc thực tế của doanh nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng.
- Tạo điều kiện cải thiện chuyên môn và khuyến khích tư duy sáng tạo và thử nghiệm.
- Nghỉ Lễ, Tết + thưởng theo quy định công ty
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Đánh giá tăng lương theo chính sách công ty
Tập đoàn Neva Group là một trong những tập đoàn đa ngành với các thương hiệu Thẩm mỹ viện Nevada, Nha khoa DC Dentist, Dược phẩm Jido, Thời trang Neva…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi
-
Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
-
Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
-
TẦM NHÌN: Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
-
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
Review Neva Group
Tuy nhiên công ty mở địa điểm kinh doanh tràn lan, không có định hướng kinh doanh (rv)rõ ràng, lãnh đạo phòng cũng thiếu tầm nhìn.