Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
2. QUẢN LÝ VẬN HÀNH CƠ SỞ
Luôn kiểm soát các hoạt động vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh ngay khi xảy ra. Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp trong từng thời kỳ.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành theo đúng phân quyền và chức năng.
3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cơ sở.
Xây dựng môi trường làm việc tốt để thúc đẩy nhân viên.
Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở.
Triển khai, truyền đạt, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, thông báo của Hệ thống Thẩm mỹ viện và của Tập đoàn/Công ty.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Quản lý công tác quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở.
Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ, cơ sở vật chất.
5. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Luôn duy trì và kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định.
Đảm bảo về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định của Tập đoàn.
Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, chính quyền địa phương và các sở ban ngành.
Chủ động nghiên cứu, khảo sát thị trường và học hỏi từ các đối thủ.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cán bộ lãnh đạo.Ứng viên Nam, nữ, LGBT có ngoại hình sáng, độ tuổi dưới 40
Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cơ sở thẩm mỹ viện hoặc Spa với quy mô từ 40 - 100 nhân viên
Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm; Làm việc trong môi trường có áp lực caoThu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng năng lực và quy mô
Ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ nội bộ
Gói phúc lợi cạnh tranh ngoài lương và thu nhập
Tập đoàn Neva Group là một trong những tập đoàn đa ngành với các thương hiệu Thẩm mỹ viện Nevada, Nha khoa DC Dentist, Dược phẩm Jido, Thời trang Neva…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi
-
Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
-
Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
-
TẦM NHÌN: Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
-
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
Review Neva Group
Tuy nhiên công ty mở địa điểm kinh doanh tràn lan, không có định hướng kinh doanh (rv)rõ ràng, lãnh đạo phòng cũng thiếu tầm nhìn.