Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2024 21:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Giám Đốc Mảng Truyền Thông Nội Bộ - Khối MKT
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 709 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1400 - 1800 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 36 Phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Các chế độ, phúc lợi, phụ cấp như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, thưởng lễ tết, 13 ngày phép/năm
Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Môi trường minh bạch, đồng nghiệp nhiệt tình, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng, quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động nghiệp vụ:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai các hoạt động, chiến dịch truyền thông nội bộ theo tháng/ quý/ năm/ nhằm giúp CBNV trong trên toàn hệ thống cập nhật và có cách hiểu thống nhất về tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược của ABBANK.
- Xây dựng, quản trị và phát triển các kênh truyền thông nội bộ như Viva Engage, Teams/ Email/ Intranet/ Facebook Ngôi Nhà An Bình
- Phụ trách biên tập, thiết kế, xuất bản và kiểm soát nội dung các ấn phẩm truyền thông nội bộ.
- Quản lý, phân bổ, tối ưu hóa và đo lường hiệu quả sử dụng ngân sách cho các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Lên ý tưởng xây dựng, điều phối và giám sát tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng để triển khai và giám sát triển khai các hoạt động theo kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh
- Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI), đặt mục tiêu và đo lường sự thành công của các sáng kiến ​​truyền thông nội bộ.
- Quản lý và theo dõi hiệu quả sử dụng ngân sách các mảng công việc thuộc phần truyền thông nội bộ
- Làm việc trực tiếp và quản lý giám sát chất lượng các công ty, nhà thầu tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (nếu có)
- Tổng hợp kết quả công việc và báo cáo theo yêu cầu đối với các hoạt động và mảng công việc được giao.
- Chủ động, thường xuyên nắm bắt các xu hướng mới trong hoạt động truyền thông nội bộ; đề cao tính sáng tạo đổi mới, v.v. nhằm đưa ra đề xuất xây dựng các kế hoạch chiến lược truyền thông nội bộ hiệu quả.
2. Quản lý đội ngũ nhân sự TTNB
- Quản lý, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự cấp dưới
- Đề xuất với Trưởng bộ phận, lãnh đạo Khối, Khối QTNNL về nhu cầu đào tạo cá nhân và các nhân sự nội bộ.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân và bộ phận theo quy trình và quy định của ABBANK.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và nhân sự thuộc bộ phận quản lý. "
3. Các công việc khác:
- Công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Khối
- Phối hợp tham gia các hoạt động của Tập đoàn (theo yêu cầu)
- Tham gia các dự án của Ngân hàng theo phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

* Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing; am hiểu mảng tài chính, ngân hàng là một lợi thế
* Kinh nghiệm: từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Truyền thông nội bộ và/hoặc có kinh nghiệm quản trị các thương hiệu lớn.
* Hình thức: ưa nhìn
* Kỹ năng: Viết và biên tập; Tổ chức và lập kế hoạch/ chiến lược: Đàm phán, Tư vấn; Quản lý nhân sự; Giải quyết vấn đề; Sáng tạo và cải tiến; Quản lý thời gian; Phân tích đánh giá; Chịu được áp lực công việc cao.
* Các yêu cầu khác: Ưu tiên các ứng viên có khả năng MC, điều phối sự kiện
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá