Mô tả công việc
Tối Ưu Hóa Doanh Thu: Cung cấp các phân tích và đề xuất để tối đa hóa doanh thu từ các dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm phòng ở, F&B và các dịch vụ bổ sung.
Chiến Lược Upselling: Phát triển và theo dõi các chiến lược upselling nhằm tăng trưởng doanh thu từ khách hàng.
Quản Lý Doanh Thu F&B: Hỗ trợ trong việc định giá và tối ưu hóa doanh thu từ dịch vụ F&B, đảm bảo phù hợp với mục tiêu doanh thu chung của khu nghỉ dưỡng.
Hợp Tác Giữa Các Bộ Phận: Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ quản lý doanh thu, kinh doanh và marketing để đảm bảo các chiến lược đồng bộ và đạt được mục tiêu doanh thu.
======
Revenue Analysis & Reporting: Analyze financial data and sales performance across multiple departments to identify trends, opportunities, and areas for improvement.
Revenue Optimization: Provide actionable insights to maximize revenue from various streams, including rooms, F&B, and additional services.
Upselling Strategies: Develop and track upselling strategies aimed at increasing guest spend.
F&B Revenue Management: Assist with pricing and revenue optimization for Food and Beverage services, ensuring alignment with the overall resort's revenue targets.
Collaboration: Work closely with the revenue management, sales, and marketing teams to align strategies and achieve revenue goals.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và thành thạo các công cụ báo cáo.
Hiểu biết về chiến lược quản lý doanh thu và các kỹ thuật upselling.
Kiến thức về quản lý doanh thu F&B là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
Chú trọng chi tiết và có khả năng đạt được kết quả.
Thành thạo tiếng Anh; tiếng nước ngoài khác là một lợi thế.
=====
Solid experience in revenue analysis, preferably in the hospitality industry.
Strong analytical skills and proficiency in data analysis and reporting tools.
Understanding of revenue management strategies and upselling techniques.
Knowledge of F&B revenue management is a plus.
Ability to communicate effectively and work with cross-functional teams.
Detail-oriented with a focus on driving results.
Fluent in English; knowledge of other languages is a plus.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
==========
Mức lương cạnh tranh.
Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp