Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý dữ liệu về hệ thống quản lý doanh nghiệp./ Collect and process data on the business management system.
- Hỗ trợ kiểm soát chất lượng dữ liệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán./ Supports data quality control, ensuring accuracy and consistency.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý./ Make periodic reports or as requested by management.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa dữ liệu./ Coordinate with relevant departments to optimize data.
- Hỗ trợ người dùng: Cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho người dùng hệ thống CRM, giải quyết các vấn đề và triển khai các thực tiễn tốt nhất./ User Support: Provide training and support to CRM system users, addressing issues and implementing best practices
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Excel: Thành thạo các công cụ và chức năng của Excel (Pivot Table, VLOOKUP, HLOOKUP và Macro là một lợi thế)./ Excel skills: Proficient in Excel tools and functions (Pivot Table, VLOOKUP, HLOOKUP, and Macro is an advantage).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà máy sản xuất./ Prefer have experience working in a manufacturing factory environment.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu tốt, hiểu tài liệu kỹ thuật./ Language: Good at English communication and reading, understanding technical documents.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng./ Proficient in using computers and office software.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ năng phân tích số liệu tốt./ Meticulous, careful, good data analysis skills.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả./ Able to work independently and coordinate effectively in groups.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp