Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông tháng / quý / năm đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra. Chịu trách nhiệm trước Ban Điều hành/Giám đốc về kết quả công việc được giao;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ trong lĩnh vực truyền thông: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online như: facebook, google, youtube, zalo, tiktok... để quảng bá hoạt động kinh doanh/bán hàng theo định hướng phát triển của Công ty;
- Triển khai các chương trình kinh doanh/Bán hàng, truyền thông quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm góp phần đạt được chỉ tiêu doanh thu kinh doanh.
- Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động truyền thông được phân công;
- Định hướng phát triển, duy trì tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông;
- Đại diện Ban Điều hành/Giám đốc làm việc với cơ quan, đối tác về các vấn để được ủy quyền/Phân công;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành/Giám đốc.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;
- Có các chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý, quản trị, truyền thông, xã hội.
- Anh văn giao tiếp, có khả năng soạn thảo thư tín.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và Powper Point.
- Từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết công tác quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Hiểu rõ tâm lý nhân sự.
- Có năng lực quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Có tư duy chiến lược và sáng tạo;
- Có khả năng trình bày trước tập thể;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tiến độ công việc; có chiều sâu trong việc soạn thảo văn bản và báo cáo;
- Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên.
- Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
- Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo Quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng thuận, Gắn kết
- Phúc lợi: Theo Quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo Quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp