Mô tả công việc
Thu thập và cập nhật thông tin bất động sản: Đến các văn phòng và khu công nghiệp tại Hà Nội để thu thập dữ liệu thực địa
Họp mặt trực tiếp và thu thập tài liệu: Kết nối với chủ nhà, người thuê và các bên liên quan trong ngành bất động sản
Xây dựng cơ sở dữ liệu: Thu thập thông tin mặt bằng trống và nhập vào hệ thống
Giao tiếp nội bộ: Hợp tác và trao đổi giữa văn phòng Hồ Chí Minh và Hà Nội
QUYỀN LỢI: Lương: Theo quy định của công ty, thỏa thuận theo kinh nghiệm và kết quả phỏng vấn
Thu thập và cập nhật thông tin bất động sản: Đến các văn phòng và khu công nghiệp tại Hà Nội để thu thập dữ liệu thực địa
Họp mặt trực tiếp và thu thập tài liệu: Kết nối với chủ nhà, người thuê và các bên liên quan trong ngành bất động sản
Xây dựng cơ sở dữ liệu: Thu thập thông tin mặt bằng trống và nhập vào hệ thống
Giao tiếp nội bộ: Hợp tác và trao đổi giữa văn phòng Hồ Chí Minh và Hà Nội
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu bằng cấp, chuyên ngành, kinh nghiệm hay độ tuổi (Tuy nhiên, vì công việc phải ra ngoài thực địa nhiều, chỉ tuyển dụng nam giới)
Có thể làm việc tại Hà Nội (bắt buộc)
Có thể làm việc ngoài thực địa và đi công tác (bắt buộc)
Có chứng chỉ tiếng Hàn và có thể giao tiếp (bắt buộc)
Có thể đi công tác giữa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ưu tiên:
Ưu tiên những người thích công việc ngoài thực địa
Có chứng chỉ tiếng Hàn và tiếng Anh
Kỹ năng sử dụng máy tính và phần mềm văn phòng thành thạo
Tính cách hoạt bát, tích cực
Tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết
Nơi làm việc: Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy trình tuyển dụng:
Nộp hồ sơ > Xét duyệt hồ sơ > Phỏng vấn vòng 1 > Phỏng vấn vòng 2 > Thỏa thuận điều kiện > Trúng tuyển
o Quy trình có thể thêm hoặc thay đổi dựa trên thông báo trước
o Chỉ những người trúng tuyển vòng xét duyệt hồ sơ mới được liên lạc
o Phỏng vấn trực tiếp là chủ yếu, nhưng có thể thay thế bằng phỏng vấn trực tuyến hoặc qua điện thoại tùy theo vị trí
Thông báo khác:
Có đầy đủ tư cách pháp lý làm hồ sơ đi du lịch nước ngoài (Nam giới phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự hoặc được miễn trừ)
Nếu phát hiện thông tin không đúng trong hồ sơ, việc tuyển dụng có thể bị hủy bỏ
Thời gian thử việc 3 tháng áp dụng cho cả nhân viên mới và có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp