Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên thực hiện; kiểm soát các chứng từ hạch toán.
- Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát công việc hàng ngày của các Giao dịch viên.
- Kiểm tra các tài khoản trung gian; chứng kiến kiểm quỹ cuối ngày và kiểm tra, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ và số tồn kho thực tế (đối với KSV ở Phòng giao dịch).
- Kiểm soát lại chứng từ giao dịch tại quầy trước khi bàn giao cho bộ phận hậu kiểm.
- Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ giao dịch.
- Lập và gửi các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giao dịch theo yêu cầu.
- Trợ giúp/tham mưu cho Trưởng phòng về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về tác nghiệp tại quầy trong tổ chức tín dụng.
- Yêu cầu chuyên môn:
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng;
- Am hiểu các quy trình, quy định, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Hiểu về luật và các quy định về phòng chống rửa tiền.
- Yêu cầu về kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point).
- Cẩn thận, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bắc Á Bank) chính thức được thành lập năm 1994 tại Nghệ An, khởi đầu là một ngân hàng nhỏ, tập trung phát triển tại khu vực miền Trung.
Năm 1995, Bắc Á Bank mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu mốc khởi điểm mở rộng mạng lưới.
Năm 2008, Ngân hàng chuyển đổi mô hình từ phi tập trung, phân tán sang mô hình tập trung.
Ngày 03/03/2021 là ngày giao dịch đầu tiên của Bắc Á Bank trên sàn HNX, với mã BAB.
Sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã từng bước khẳng định uy tín trên thị trường ngân hàng tài chính. Hiện nay, Bắc Á Bank là thành viên chính thức của Hiệp hội thanh toán viễn thông liên ngân hàng toàn cầu và Hiệp hội các ngân hàng châu Á và là một trong 10 ngân hàng được chọn tham gia vào hệ thống thanh toán tự động liên ngân hàng.