Việc làm Lien Viet Post Bank

Cập nhật 22/11/2024 19:42
Tìm thấy 38 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Hà Tĩnh - Trưởng phòng KHDN
Lien Viet Post Bank 3.7★
11 đánh giá 1.3k việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Tĩnh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng KHDN

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng

2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHDN

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng
  • Tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHDN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,…
  • Đầu mối tổ chức triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định, đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu cấp tín dụng, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế của KHDN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
  • Tổ chức thực hiện nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ theo quy định của Ngân hàng
  • Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác tổ chức, triển khai các chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho phân khúc KHDN;
  • Xây dựng và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm đối với phân khúc KHDN; quản lý theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện và đề xuất với cấp có thẩm quyền các biện pháp khó khăn trong quá trình thực hiện (nếu có);
  • Tổ chức triển hai công tác định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng và phân công của Phó Giám đốc phụ trách KHDN/Giám đốc CN;
  • Phân công việc quản lý khách hàng thuộc phân khúc KHDN, TSBĐ sau giải ngân, kiểm tra, giám sát sau cho vay theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
  • Tổ chức thực hiện công tác theo dõi, đôn đốc khách hàng thuộc phân khúc KHDN trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng;
  • Là đầu mối kiểm soát tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn, nợ xấu tại ĐVKD; đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi, nợ xấu liên quan đến phân khúc KHDN;
  • Chủ trì, phối hợp với bộ phận xử lý nợ/Đơn vị nghiêp vụ liên quan khác trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định Phương án xử lý nợ và thực hiện Phương án xử lý nợ theo phê duyêt liên quan đến phân khúc KHDN;
  • Tổ chức thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng thuộc phân khúc KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho cấp có thẩm quyền các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc KHDN;

3. Công việc khác

  • Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình về mảng KHDN; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống về mảng KHDN.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định KHDN ít nhất 3 năm.
  • Kinh nghiệm quản lý: 03 năm kinh nghiệm quản lý trong đó có ít nhất 01 năm tại vị trí Phó Trưởng phòng hoặc tương đương phụ trách nghiệp vụ tín dụng KHDN.
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Tĩnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Hà Tĩnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên  
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Lien Viet Post Bank Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LPB Tower, Số 210 đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Mission

  • Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

 


Review Lien Viet Post Bank

3.7
11 review

20/10/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hà Nội

Công việc phù hợp cho fresher (GL)

19/11/2023
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.

17/10/2023
Nhân viên tư vấn tín dụng tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lực công việc cao.

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá