Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường thông báo tuyển dụng lao động như sau:
I. Điều kiện và tiêu chuẩn
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được tuyển dụng:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Giới tính: Nam;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Đại học trở lên phù hợp với ngành, chuyên ngành: Hoá phân tích, hoá môi trường, công nghệ hoá, Công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, kỹ thuật môi trường, quản lý môi trường… và các ngành có môn học chuyên ngành thuộc lĩnh vực phân tích hoá lý cơ phòng thí nghiệm.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, sử dụng ngoại ngữ tương ứng với yêu cầu vị trí việc làm (cụ thể, thí sinh đã có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ do các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cấp hoặc trường hợp thí sinh có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà trình độ tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, thì các trường hợp này đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn về ngoại ngữ, tin học).
– Ưu tiên đối tượng có kinh nghiệm từng làm phòng thí nghiệm (kèm hồ sơ chứng minh).
II. Vị trí và chỉ tiêu tuyển dụng
– Số lượng lao động cần tuyển: 1 người.
– Vị trí tuyển dụng: nhân viên phòng Phân tích.
III. Hồ sơ tuyển dụng
Nộp 1 bộ hồ sơ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động.
– Lý lịch tự thuật có xác nhận chính quyền địa phương (xã, phường, thị trấn) nơi cư trú.
– Bản sao CCCD.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển (kèm theo bảng điểm);
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp không quá là 30 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ;
(Các thành phần hồ sơ được đựng trong 1 bìa hồ sơ cỡ 22x23cm, ngoài bìa có ghi rõ thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và liệt kê đủ các loại giấy tờ kèm theo – Hồ sơ không hoàn lại).
IV. Hình thức, thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.
– Địa điểm: Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường. Địa chỉ: Số 99/8B ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 02753 511127 (gặp chị Thơ).
Nguồn tin: baodongkhoi.vn
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Công việc phù hợp cho fresher (GL)
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lực công việc cao.