Mô tả công việc
§ Xây dựng và hoàn thiện hệ thống Văn bản lập quy Công ty
§ Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể
§ Xây dựng các quy trình, quy định và qui chế, chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên
§ Xây dựng môi trường làm việc tích cực. Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng cho nhân viên.
§ Theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiệp vụ công việc được giao.
§ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng/đào tạo và thực hiện tuyển nhân sự.
§ Xây dựng tài liệu đào tạo hội nhập và thực hiện đào tạo hội nhập cho Nhân sự mới.
§ Quản lý và kiểm soát nhân sự thực hiện các công việc liên quan đến Quan hệ lao động bao gồm: (chấm công, bảo hiểm xã hội, công đoàn, ATLĐ, quản lý hồ sơ nhân viên, ….)
§ Lập kế hoạch ngân sách nhân sự về (tuyển dụng, đào tạo……)
Tham gia đàm phán, soạn thảo và tổ chức lưu trữ quản lý hợp đồng pháp lý toàn Công ty.
Tổ chức công tác lưu trữ văn thư hành chính của Công ty.
Đầu mối chính tổ chức các hội nghị, sự kiện nội bộ Công ty.
Công việc khác theo sự phân công phù hợp với chức năng của vị trí công việc đảm nhiệm
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: cử nhân trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc ngành khác có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật công đoàn.
- Kỹ năng liên quan: Giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống bình tĩnh,quản lý đội ngũ, tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đào tạo.
- Khả năng làm việc: linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận, tận tâm.
- Số năm kinh nghiệm: Có thời gian công tác thực tế 3 năm trở lên trong lĩnh vực cùng chuyên môn.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Giới tính: không quy định.
- Độ tuổi: 35 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước và của Cty.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Công việc phù hợp cho fresher (GL)
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lực công việc cao.