Việc làm Ngân hàng DongA Bank - DAB

Cập nhật 29/02/2024 23:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á
UBND huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023
Ngân hàng DongA Bank - DAB
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức năm 2008; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Quyết định số 32/2022/QĐ-UBND ngày 27/9/2022 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc ban hành quy định quản lý, phân cấp tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh Vĩnh Phúc;
Căn cứ Quyết định số 09/2021/QĐ-UBND ngày 09/4/2021 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về Quy chế tổ chức tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc;
Căn cứ Quyết định số 2104/QĐ-UBND ngày 26/7/2021 của UBND huyện Bình Xuyên về việc phân bổ số lượng cán bộ, công chức cấp xã thuộc huyện Bình Xuyên theo Nghị định số 34/2019/NĐ-CP ngày 24/4/2019 của Chính phủ;
Căn cứ chỉ tiêu biên chế công chức được giao và nhu cầu tuyển dụng công chức năm 2023;
Căn cứ Văn bản số 1349/SNV-XDCQ ngày 31/8/2023 của Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Phúc về việc thẩm định chỉ tiêu sát hạch công chức cấp xã;
Căn cứ thông báo số 1199-TB/HU ngày 19/7/2023 của Huyện uỷ về ý kiến của Thường trực huyện uỷ đối với việc thi tuyển, xét tuyển và sát hạch cán bộ sang công chức cấp xã năm 2023;
UBND huyện Bình Xuyên ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã không qua thi tuyển năm 2023, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích
Tuyển dụng vào công chức cấp xã không qua thi tuyển bằng hình thức kiểm tra, sát hạch đối với các trường hợp là cán bộ cấp xã có đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định nhằm bổ sung công chức cho các xã, thị trấn đáp ứng nhu cầu người làm việc có đầy đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực, kinh nghiệm công tác theo vị trí việc làm; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác trên các lĩnh vực chuyên môn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

2. Yêu cầu
– Việc tuyển dụng phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, chỉ tiêu số lượng người làm việc được giao của xã, thị trấn.
– Người được tuyển dụng phải có trình độ chuyên môn theo đúng tiêu chuẩn của vị trí việc làm cần tuyển, đáp ứng được ngay yêu cầu nhiệm vụ.
– Việc tổ chức sát hạch công chức phải bảo đảm nguyên tắc công bằng, minh bạch, khách quan, đúng quy định.

II. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Đối tượng:
Là Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cấp xã quá tuổi, đã được Sở Nội vụ thẩm định chỉ tiêu, cơ cấu tại văn bản số 1349/SNV-XDCQ ngày 31/8/2023.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
a) Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
d) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp; đ) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Cơ quan sử dụng công chức còn chỉ tiêu biên chế và có nhu cầu tuyển dụng theo cơ cấu ngạch công chức phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng;
h) Các trường hợp thuộc đối tượng tại mục (1) nêu trên phải có đủ 05 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn, kể cả thời gian công tác trước đó nếu có ở vị trí công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn từ đại học trở lên phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển);
i) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; được cơ quan quản lý, sử dụng đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong thời gian 05 năm liên tục gần nhất tính đến thời điểm nộp hồ sơ sát hạch;
k) Không trong thời gian xem xét kỷ luật hoặc đang bị thi hành quyết định kỷ luật của cơ quan có thẩm quyền, đang bị đang bị điều tra, truy tố, xét xử, truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Toà án mà chưa được xoá án tích, đang bịáp dụng các biện pháp xử lý hành chính đưa vào vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển (Theo mẫu gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ Nội vụ, được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch công chức được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Bản sao các quyết định của cơ quan có thẩm quyền về việc tuyển dụng; các quyết định bổ nhiệm ngạch; quyết định lương hiện hưởng, bản xác nhận quá trình đóng BHXH từ khi được tuyển dụng đến thời điểm nộp hồ sơ.
– Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
Lưu ý:
– Hồ sơ đăng ký dự tuyển không bán, mẫu hồ sơ được công khai trên Cổng thông tin Giao tiếp – điện tử huyện Bình Xuyên;
– Hồ sơ đăng ký dự thi được bỏ vào một bì đựng riêng có kích thước 24cm x 32 cm có ghi danh mục các giấy tờ nộp, địa chỉ, số điện thoại cần liên hệ;
– Hồ sơ đăng ký dự tuyển không trả lại.

III. CHỈ TIÊU, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Số lượng chỉ tiêu tuyển dụng: 02 chỉ tiêu (UBND thị trấn Thanh Lãng 01 chỉ tiêu; UBND xã Sơn Lôi 01 chỉ tiêu).

2. Cơ cấu, vị trí việc làm, chức danh cần tuyển dụng:
Công chức Địa chính – xây dựng – nông nghiệp (đô thị) và môi trường.

IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG VÀ NGUYÊN TẮC XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Hình thức tuyển dụng, nội dung sát hạch:
* Hình thức tuyển dụng: UBND huyện thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch để kiểm tra, sát hạch và tiếp nhận vào làm công chức cấp xã, cụ thể:
– Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Tổ chức sát hạch về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ bằng hình thức phỏng vấn.
* Nội dung sát hạch: Kiểm tra về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh công Địa chính – xây dựng – nông nghiệp (đô thị) và môi trường.

2. Nguyên tắc xác định người trúng tuyển
a) Người trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng phải có đủ các điều kiện sau đây:
– Có đầy đủ hồ sơ, đúng đối tượng, đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện theo đúng quy định.
– Có kết quả phỏng vấn được Hộiđồng kiểm tra, sát hạch đánh giá, chấm điểm về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn đạt.
– Có kết quả phỏng vấn được Hộiđồng kiểm tra, sát hạch đánh giá, chấm điểm về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn đạt cộng với điểm ưu tiên theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển của từng vị trí việc làm.
Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả phỏng vấn bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí cần tuyển dụng thì người có kết quả học tập toàn khoá ở bằng cấp chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cao nhất cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Hội đồng kiểm tra, sát hạch báo cáo Chủ tịch UBND huyện quyết định người trúng tuyển.
b) Người không trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng công chức không được bảo lưu kết quả thi sát hạch cho các kỳ tuyển dụng lần sau.

V. KINH PHÍ VÀ CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện
– Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
– Lệ phí thi tuyển: 500.000đồng/thí sinh.

2. Ngân sách nhà nước hỗ trợ
Giao Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng Tài chính – Kế hoạch lập dự toán kinh phí và trình UBND huyện cấp kinh phí để tổ chức, thực hiện Kế hoạch.

3. Các bước thực hiện
– Từ ngày 22-25/12/2023:
+ Ban hành kế hoạch và thông báo công khai trên Báo Vĩnh Phúc, đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin Giao tiếp – điện tử huyện Bình Xuyên và niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện.
+ Thành lập Ban Giám sát.
– Từ ngày 26/12/2023 đến 16h30 ngày 26/01/2024: Phòng Nội vụ tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển, hồ sơ và lập danh sách chính thức người dự tuyển, báo cáo Chủ tịch UBND huyện phê duyệt và niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện, UBND các xã, thị trấn có chỉ tiêu tuyển dụng.
– Từ ngày 29/01/2024 – 30/01/2024: Thành lập Hội đồng Kiểm tra, sát hạch; niêm yết danh sách người đủ tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển tại địa điểm sát hạch; Thông báo thời gian, địa điểm tổ chức sát hạch và chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ sát hạch.
– Ngày 31/01/2024: Tổ chức sát hạch.
– Từ ngày 01/02/2024 – 08/02/2024: Thông báo, niêm yết danh kết quả sát hạch và hoàn thiện hồ sơ trình Sở Nội vụ thẩm định.
Sau khi có kết quả thẩm định của Sở Nội vụ, Quyết định công nhận kết quả tuyển dụng và thực hiện các thủ tục tiếp nhận công chức theo thẩm quyền cho các trường hợp đạt kết quả.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội đồng kiểm tra, sát hạch
– Hội đồng kiểm tra, sát hạch do UBND huyện thành lập gồm 07 thành viên, trong đó: 01 Lãnh đạo UBND huyện là Chủ tịch Hội đồng; Trưởng phòng Nội vụ là Phó Chủ tịch Hội đồng; các ủy viên, thư ký Hội đồng do Chủ tịch UBND huyện quyết định theo quy định.
– Nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng kiểm tra, sát hạch thực hiện theo quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ và Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ.
– Hội đồng kiểm tra, sát hạch được sử dụng con dấu và tài khoản của Phòng Nội vụ trong các hoạt động của Hội đồng và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

2. Phòng Nội vụ huyện
– Tham mưu UBND huyện ban hành Quyết định thành lập Ban Giám sát, Hội đồng kiểm tra, sát hạch; tham mưu Hội đồng hành lập các Ban giúp việc Hội đồng
theo quy định và chuẩn bị các nội dung theo quy định tại Khoản 4 điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ và các quy định hiện hành.
– Thực hiện nhiệm vụ cơ quan thường trực Hội đồng kiểm tra, sát hạch.
– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ các cơ quan, đơn vị; tổng hợp, lập danh sách thí sinh dự tuyển báo cáo Hội đồng kiểm tra, sát hạch.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ công tác tuyển dụng theo quy định.
– Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan giải quyết khiếu nại, tố cáo (nếu có) trong quá trình tổ chức tuyển dụng theo quy định.
– Tổng hợp kết quả kiểm tra, sát hạch và hoàn thiện hồ sơ đề nghị Sở Nội vụ xem xét, thẩm định và trình Chủ tịch UBND huyện ban hành quyết định tuyển dụng.
– Phối hợp với phòng Tài chính – Kế hoạch lập dự toán kinh phí tổ chức, thực hiện Kế hoạch tuyển dụng công chức và trình UBND huyện phê duyệt.

3. Văn phòng HĐND & UBND huyện:
– Phối hợp với cơ quan thường trực Hội đồng kiểm tra, sát hạch ban hành các văn bản liên quan đến công tác triển khai, tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đúng quy định.
– Chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác phục vụ các hội nghị của Hội đồng tuyển dụng.

4. Phòng Tài chính – Kế hoạch: Phối hợp với cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng, thẩm định kinh phí để tham mưu UBND huyện cấp kinh phí kịp thời thực hiện kế hoạch tuyển dụng; hướng dẫn cơ quan thường trực quyết toán Kinh phí tuyển dụng theo quy định.

5. Thanh tra huyện: Tham gia giám sát và phối hợp thực hiện các nội dung liên quan đến công tác tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023.

6. Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể Thao: Phối hợp với phòng Nội vụ huyện đăng tải công khai các nội dung liên quan đến kế hoạch tuyển dụng, danh sách thí sinh tham gia dự tuyển, danh sách người trúng tuyển, tài liệu kiểm tra, sát hạch… trên Đài truyền thanh, Cổng thông tin giao tiếp điện tử của huyện.

7. Công an huyện: Bố trí lực lượng đảm bảo công tác an ninh, trật tự, bảo mật trong quá trình tổ chức kỳ thi tuyển theo quy định.

8. Trung tâm Y tế huyện: Bố trí cán bộ phục vụ và chuẩn bị các trang thiết bị y tế cần thiết trong quá trình tổ chức kỳ thi tuyển theo quy định.

9. Điện lực Bình Xuyên: Đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ trong thời gian tổ chức sát hạch. Có phương án dự phòng, kịp thời cấp điện khi có sự cố xảy ra.

10. Các phòng, ban liên quan thuộc UBND huyện; UBND các xã, thị trấn có liên quan: Theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn phối hợp với cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng thực hiện tốt kế hoạch đề ra.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã không qua thi tuyển năm 2023, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nội dung nêu trên. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc kịp thời báo cáo bằng văn bản về UBND huyện Bình Xuyên (qua phòng Nội vụ huyện) để được thời xem xét, giải quyết theo quy định./.

Nguồn tin: binhxuyen.vinhphuc.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á
Ngân hàng DongA Bank - DAB Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á (DongA Bank, tên viết tắt: DAB) là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Ngân hàng DAB thành lập ngày 1 tháng 7 năm 1992 với vốn điều lệ 20 tỉ đồng và 56 nhân viên. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, DAB có vốn điều lệ 5000 tỉ đồng, tổng tài sản 87.258 tỉ đồng, 4183 nhân viên, 223 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế

Các hoạt động ngoại khóa

Hoạt động thiện nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động, với vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ.
  • Giai đoạn 1993 - 1998, là giai đoạn hình thành DongA Bank. Ngân hàng tập trung nguồn lực hướng đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những năm này, DongA Bank đi vào sản phẩm dịch vụ mang tính mới mẻ trên thị trường như dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền nhanh và chi lương hộ. Ngân hàng cũng là đối tác nhận vốn ủy thác từ tổ chức Hợp tác Quốc tế của Thụy Điển (SIDA) tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. DongA Bank cũng là một trong hai ngân hàng cổ phần tại Việt Nam nhận vốn tài trợ từ Quỹ Phát triển Nông thôn (RDF) của Ngân hàng Thế giới.
  • Giai đoạn 1999 – 2002, DongA Bank trở thành thành viên chính thức của Mạng Thanh toán toàn cầu (SWIFT) và thành lập Công ty Kiều hối Đông Á. Xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 vào hoạt động ngân hàng. Là một trong hai ngân hàng cổ phần nhận vốn ủy thác từ Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC), DongA Bank ngày càng đẩy mạnh tín dụng vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Song song đó, ngân hàng thành lập Trung tâm Thẻ DongA Bank và phát hành thẻ Đông Á. 
  • Giai đoạn 2003 – 2007, DongA Bank đạt con số 2 triệu khách hàng sử dụng Thẻ Đa năng chỉ sau 4 năm phát hành thẻ, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu về tốc độ phát triển dịch vụ thẻ và ATM tại Việt Nam. Trong những năm này, DongA Bank đã đầu tư và hoàn thành một chuỗi các dịch vụ nhằm mang tiện ích tốt nhất đến cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân. Theo đó, DongA Bank đã triển khai hệ thống ATM và dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ATM; thành lập hệ thống Vietnam Bankcard (VNBC) kết nối hệ thống thẻ giữa các ngân hàng; kết nối thành công với tập đoàn China Union Pay (Trung Quốc).
  • DongA Bank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên phát triển và triển khai thêm 2 kênh giao dịch: Ngân hàng Đông Á Tự động và Ngân Hàng Đông Á Điện Tử, đồng thời triển khai thành công dự án chuyển đổi sang core - banking, giao dịch online toàn hệ thống. Đây là bước ngoặt hoạt động để cả hệ thống có thể kết nối, ngân hàng có thể kiểm soát được hoạt động tốt hơn, hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.
  • Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, DongA Bank chính thức thay đổi logo cùng hệ thống nhận diện thương hiệu mới, khánh thành và đưa vào sử dụng nhiều trụ sở hiện đại theo mô hình chuẩn của tòa nhà Hội sở. Doanh số thanh toán quốc tế vượt 2 tỷ USD và đạt con số 2 triệu khách hàng.
  • Giai đoạn 2008- 2012, DongA Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nhiều dòng máy ATM hiện đại như: máy ATM TK21 – Kỷ lục Việt Nam năm 2007 (nhận tiền mặt trực tiếp 100 tờ với nhiều mệnh giá khác nhau trong 1 lần gửi), sản phẩm ATM lưu động (Kỷ lục Việt Nam năm 2010), máy H38N và nhiều dòng máy ATM hiện đại khác. DongA Bank tự hào là ngân hàng có số lượng khách hàng đạt kỷ lục, với trên 6 triệu người, và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khổng lồ, từ các dịch vụ ngân hàng truyền thống đến các dịch vụ qua các kênh Thanh toán tự động, Ngân Hàng Điện Tử eBanking, các sản phẩm khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, kiều hối, thanh toán quốc tế… DongA Bank không ngừng mở rộng mạng lưới rộng khắp từ thành thị, đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, trong nỗ lực mang các dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân Việt Nam. Số lượng chi nhánh, phòng giao dịch, điểm 24h tính đạt 240 điểm cùng với 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS, kết nối thành công với 3 hệ thống liên minh thẻ VNBC, Smarklink và Banknetvn.
  • Giai đoạn 2013 – 2014, là những năm khó khăn chung của nền kinh tế, ngành tài chính ngân hàng nói chung và DongABank nói riêng, khi mà tỷ lệ nợ xấu tăng cao và hầu hết các ngân hàng phải trích lập dự phòng rủi ro, do đó dẫn đến lợi nhuận chưa cao. Tiếp tục với định hướng “Đổi mới và phát triển”, kiên trì với chiến lược phát triển an toàn, bền vững, 2013-2014 DongA Bank đã tập trung phát triển nền tảng, tái cơ cấu, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, hệ thống vận hành, nhân sự, tiếp tục xây dựng, hoàn thiện mô hình thẩm định, xét duyệt và quản lý rủi ro tín dụng tập trung, đảm bảo hiệu quả về quản lý rủi ro hoạt động … tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có về công nghệ, sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ, … đồng thời khẳng định hình ảnh “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim” sâu sắc trong lòng công chúng. 
  • Đặc biệt, năm 2014 là năm với nhiều biến chuyển mạnh mẽ về hình ảnh và hoạt động. Tiếp tục ghi những dấu ấn quan trọng như: sở hữu lượng khách hàng kỷ lục trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần với trên 7,5 triệu, ra mắt và đi vào hoạt động mạng lưới ATM thế hệ mới có chức năng nhận tiền mặt trực tiếp lên đến 250 máy đặt tại hầu hết các trụ sở giao dịch của ngân hàng; khai trương hàng loạt trụ sở mới khang trang, hiện đại trên cơ sở phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khai trương đi vào hoạt động Cao ốc 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Tp. HCM khang trang, bề thế được xem như hội sở 2 của DongA Bank, hoạt động Kiều hối tiếp tục dẫn đầu thị trường với kết quả đạt được 1,6 tỷ USD năm 2014.
  • DongA Bank trong năm nay cùng với kiểm soát chất lượng tín dụng đã được nâng tầm. Theo đó, đã triển khai các sản phẩm tín dụng nông nghiệp, nông thôn, cho vay khách hàng cá nhân, DNVVN cũng như tích cực tham gia các chương trình cho vay bình ổn giá và chương trình kết nối với doanh nghiệp của NHNN.

Mission

Bằng trách nhiệm, niềm đam mê và trí tuệ, chúng ta cùng nhau kiến tạo nên những điều kiện hợp tác hấp dẫn khách hàng, đối tác, cổ đông, cộng sự và cộng đồng.

Bạn làm việc tại Ngân hàng DongA Bank - DAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng DongA Bank - DAB

Ngân hàng DongA Bank - DAB

Click để đánh giá