Mô tả công việc
• Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức triển khai/cải tiến các sản phẩm tín dụng trên kênh quầy/kênh số.
• Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng trên kênh số đối với các sản phẩm hiện hữu/sản phẩm mới của ngân hàng.
• Quản lý và đảm bảo triển khai thành công các dự án số hóa sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cụ thể: Xây dựng ý tưởng hành trình khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan xây dựng hành trình đảm bảo sản phẩm đầu ra đáp ứng yêu cầu; nhận diện và đánh giá rủi ro dự án, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên dự án thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
• Xây dựng văn bản hướng dẫn quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ thực hiện sản phẩm dịch vụ tín dụng và các văn bản có liên quan.
• Triển khai xây dựng kịch bản kiểm thử, thực hiện kiểm thử và nghiệm thu các sản phẩm dịch vụ kênh số.
• Tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho CN/PGD/đối tác và KH.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng thuộc các trường đại học: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính.
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng, vị trí về nghiên cứu & phát triển sản phẩm tín dụng/nghiên cứu thị trường/phân tích thị trường.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
• Khả năng áp dụng thành thạo các công cụ/phương pháp nghiên cứu khách hàng và thị trường cũng như thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng nhằm đưa ra phương án tối ưu hóa sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng và xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
• Có hiểu biết về quy trình tín dụng, về bối cảnh cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh (đối với sản phẩm vay mua ô tô).
• Vận dụng kiến thức sản phẩm, kiến thức quy trình để xây dựng sản phẩm số hóa có liên quan đến nhiều bộ phận/nghiệp vụ, giải thích cho các bên liên quan hiểu về sản phẩm số hóa.
• Có khả năng định lượng giá trị sản phẩm, xác định và phân tích các chỉ số sản phẩm chính để đóng góp vào quá trình ra quyết định.
• Hiểu biết về phương pháp Agile, chủ động/độc lập vận dụng các phương pháp, kỹ thuật Agile vào việc tối ưu hóa quy trình làm việc, giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày giữa các thành viên trong team.
• Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các khung/công nghệ/công cụ mới nhất, có hiểu biết về ưu, nhược điểm của các khung/công nghệ/công cụ trên.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
• Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
• Yêu cầu tiếng anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp tốt.
Ưu tiên:
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh nhạy.
• Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu SPDV.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
• Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Bonus
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo mức cơ bản
- Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
- Thứ 7 năng động
- Party thường niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
- Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
- Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
- Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
- Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
- Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
- Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
- Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
- Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
- Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
- Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
- Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
- Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
- Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
- Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.
Mission
Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
Review Techcombank
Công ty làm marketing tốt nhưng vào làm thì cũng thấy nhiều vấn đề
Tâm sự của một homecomer về T đỏ và đã ra đi
Nhiều quy trình thủ tục và nên cân nhắc trước khi vào (IT)