Mô tả công việc
I. Mục tiêu
- Quản lý, điều hành nhân viên.
- Điều hành các bộ phận thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
II. Trách nhiệm
1 Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các bộ phận để xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
2 Quản trị:
- Giám sát dự án, đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định tại đơn vị và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3 Quản lý Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây đựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của đơn vị.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4 Quản lý kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho đơn vị.
- Phối hợp với ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5 Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng và đề xuất bổ nhiệm CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho đơn vị.
6 Quản lý tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí đơn vị phụ trách.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
7 Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo Giám đốc Công ty, Ban điều hành và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Kiểm soát, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc phụ trách. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
III. Quyền hạn
Tổ chức thực hiện công việc theo chỉ đạo, quyết định của Ban điều hành.
Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của đơn vị trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của đơn vị.
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý tại đơn vị.
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển đơn vị.
Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH theo quy định
- Cơm trưa
- Các khoản chi có tính phúc lợi (hiếu hỉ...)
- Đào tạo nâng cao tay nghề
- Được hỗ trợ chế độ khác.
- Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: TTC Palace Bến Tre - 16 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, TP, Bến Tre
I. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi từ 30-45
II. Yêu cầu về công việc
1. Kinh nghiệm công tác
- Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành.
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý. Trong đó:
+ Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong công ty có kinh doanh nhà hàng.
+ Hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng. Hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành ăn uống hoặc ngành nghề liên quan tại nước ngoài.
2. Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng quản lý.
- Kiến thức sâu về khách sạn và nhà hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Tổ chức và duy trì đào tạo về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
3. Năng lực chung
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Có khả năng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
- Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự Bến Tre
Mr Dương Văn Ót: 0918820593
Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (tên tiếng Anh: Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, tên viết tắt HDBank) là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1989. HDBank hiện nằm trong Top các ngân hàng dẫn đầu với chiến lược phát triển tập trung vào các mảng bán lẻ và SME, đang có tốc độ tăng trưởng cao. Sau gần 30 năm hoạt động HDBank đã chứng tỏ khả năng phát triển mạnh mẽ, bền vững với chất lượng tài sản vượt trội, giá trị vốn hóa trong nhóm dẫn đầu ngành ngân hàng và thị trường chứng khoán. Cổ phiếu HDBank được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán HDB.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…
Các hoạt động ngoại khóa
- Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
- Teambuilding
- Chương trình: Giải văn nghệ toàn quốc -Sao Mai HDBank, Hội thao HDBank toàn quốc, Ngân hàng Xanh, Sáng Kiến Xanh...
Lịch sử thành lập
- Ngày 11 tháng 2 năm 1989, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh, tiền thân của HDBank ngày nay, được thành lập theo quyết định số 47/QĐ-UB do Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh cấp, với khoảng 50 nhân viên, vốn điều lệ 3 tỷ đồng.
- Ngày 06/06/1992, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động số 00019/NH-GP cho Ngân hàng TMCP phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh.
- Ngày 19/9/2011 HDBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đổi tên thành Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2013, HDBank mua lại 100% vốn cổ phần của công ty tài chính Societe Generale Viet Finance (SGVF) - công ty con của tập đoàn ngân hàng Societe Generale (Cộng hòa Pháp) và đổi tên công ty SGVF thành HDFinance.
- Cũng trong năm 2013, HDBank sáp nhập thành công Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Á (tên viết tắt: DaiA Bank). Tại thời điểm sáp nhập DaiA Bank có lịch sử hoạt động 20 năm, vốn điều lệ 3.100 tỷ đồng.
- Sau gần 30 năm hoạt động, đến nay HDBank bứt phá mạnh mẽ, thuộc nhóm dẫn đầu thị trường về tốc độ tăng trưởng tổng tài sản, huy động vốn, lợi nhuận, mạng lưới, chất lượng tài sản và giá trị vốn hóa.
- Năm 2015, HDBank được cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần đầu ở mức B2
- Năm 2016, HDBank chuyển nhượng 49% vốn tại HDFinance cho đối tác Credit Saison (Nhật Bản) và Công ty được đổi tên thành HD SAISON
- Năm 2017, IPO thành công và được phê duyệt niêm yết cổ phiếu HDB tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE)
- Năm 2018, Được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên B1. Cổ phiếu chính thức được giao dịch trên HOSE và nằm trong nhóm 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất.
- Năm 2020, Mừng 30 năm thành lập và phát triển, HDBank đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý. Tăng vốn điều lệ lên hơn 16.088 tỷ đồng. Phát hành thành công 160 triệu USD trái phiếu quốc tế - là tổ chức tín dụng có khối lượng phát hành thành công lớn nhất trong năm.
- Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên hơn 20.073 tỷ đồng. Phát hành thành công 165 triệu USD trái phiếu quốc tế. Moody’s nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm HDBank từ Ổn định lên Tích cực
- Năm 2022, Kết quả kinh doanh cao nhất từ trước đến nay, gia nhập câu lạc bộ ngân hàng có lợi nhuận trước thuế vượt 10 nghìn tỷ đồng. Là một trong 4 ngân hàng lành mạnh được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng lựa chọn tham gia Đề án tái cơ cấu hệ thống NHTM. Khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế trên thị trường với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Mission
- Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.
- Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thú vị và có mức đãi ngộ xứng đáng giúp nhân viên có thể học hỏi, sáng tạo và cống hiến để cùng thành đạt về sự nghiệp.
- Đối với đối tác: HDBank cam kết tối đa hóa lợi ích cho cổ đông và các đối tác nhờ tăng trưởng mạnh và bền vững đi cùng với hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả và quản lý rủi ro chặt chẽ.
Review HDBANK
Môi trường toxic, sếp không chuyên nghiệp, cá lớn nuốt cá bé (RV)
Môi trường mình thấy khá ổn, mấy sếp hỗ trợ golive nhiệt tình(rv)
Chế độ làm việc tốt, có nhiều thời gian rảnh rỗi(rv)