Mô tả công việc
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng quán cà phê, văn phòng và các khách hàng thuộc kênh HORECA;
- Đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới;
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao;
- Hạn chế rủi ro kinh doanh;
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận nội bộ, đối tác và khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
- Liên hệ khách hàng về việc thu hồi nợ quá hạn;
- Hoàn thành báo cáo cho cấp lãnh đạo theo yêu cầu;
- Và các công việc khác được giao phó bởi cấp trên;
- Đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Network tốt trong nhóm khách hàng HORECA
- Kinh nghiệm bán hàng cho nhóm B2B
- Kinh nghiệm làm việc với kênh HORECA/F&B
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian và điều phối tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng TA là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)