Mô tả công việc
Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng Doanh nghiệp theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng;
Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ bán hàng, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh.
Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng;
Lập báo cáo định kỳ theo quy định;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
Kỹ năng quản lý và định hướng nhân sự.
Hiểu biết về thị trường tài chính, thị trường doanh nghiệp trong nước;
Kỹ năng cơ cấu, thiết kế khoản vay;
Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
Am hiểu Luật các tổ chức tín dụng, Luật kinh doanh…;
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng hoặc 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong Ngân hàng
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện