Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận, quản lý và chịu trách nhiệm đối với danh mục khách hàng, tài sản thuộc phạm vi được phân công.
- Xác minh thông tin các tài sản thuộc danh mục khách hàng được phân công.
- Đánh giá hiện trạng, giá trị, lợi thế, vướng mắc của tài sản; khả năng nhận bàn giao, thu giữ và xử lý tài sản; khả năng thực hiện khai thác tài sản theo quy định.
- Phối hợp với các cán bộ/đơn vị có liên quan thực hiện xây dựng phương án xử lý nợ phù hợp với thực trạng của hồ sơ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Triển khai phương án xử lý nợ đã được phê duyệt:
+ Thực hiện thu giữ, nhận bàn giao và xử lý các tài sản sau thu giữ, nhận bàn giao;
+ Phối hợp với đơn vị/cá nhân có liên quan để đẩy nhanh quá trình xử lý tài sản khi thực hiện các biện pháp xử lý và thu hồi nợ thông qua cơ quan nhà nước có thẩm quyền: phối hợp cơ quan tố tụng cung cấp thông tin liên quan, đẩy nhanh quá trình thi hành án, kê biên, bán đấu giá…và tiếp tục xác minh các tài sản khác của khách hàng nhằm mục tiêu thu hồi tối đa nghĩa vụ nợ.
+ Các nội dung theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện, đề xuất điều chỉnh phương án xử lý theo thực tế.
- Hỗ trợ, phối hợp với các đơn vị/cá nhân có liên quan thực hiện phương án xử lý, khai thác, quản lý tài sản theo quy định để đảm bảo tối ưu hiệu quả thu hồi nợ.
- Thực hiện báo cáo lãnh đạo về hiện trạng khoản nợ, tiến độ, kết quả triển khai phương án xử lý và các nội dung khác phát sinh trong quá trình làm việc theo quy định hoặc khi có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Tham mưu cho lãnh đạo các phương án, cách thức thực hiện công việc để hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu chung của đơn vị.
- Tham gia xây dựng, cho ý kiến các văn bản liên quan đến lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Trung tâm/ Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như: Luật, tài chính, ngân hàng, các ngành công an, kinh tế.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về hoạt động thẩm định tài sản, thu giữ tài sản, bán và đấu giá tài sản, xử lý nợ, mua bán nợ.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: tín dụng, thu hồi nợ, xử lý nợ, thẩm định tài sản, định giá, mua bán nợ, công an. Đối với nhân sự quản lý, xử lý hồ sơ KHDN, yêu về cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu phải liên quan đến loại hình khách hàng này.
- Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, kỹ năng phân tích về khoản nợ, thu thập dữ liệu thị trường và giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng. Có đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)