Mô tả công việc
1.1. Hành chính tổng hợp:
-Tham gia soạn thảo hồ sơ hành chính, giấy tờ liên quan đến các hoạt động nội bộ của công ty, … theo sự chỉ đạo của cấp trên;Sắp xếp, quản lývà lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
-Thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động củaCông ty;
- Phối hợp lên kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty: team-building, tiệc thường niên, các hoạt độngxây dựng văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi công tác chấm công, tăng ca, vi phạm của nhân viên Công ty;
- Hỗ trợ hậu cần,công tác văn thư;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
1.2. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận yêu của khách hàng; giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận; Làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để cùng xử lý vấn đề của khách hàng về sản phẩm (lỗi, phản hồi, yêu cầu…);
- Tham gia thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở xây dựng phát triển, cải tiến sản phẩm;
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đánh giá đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Marketing, Luật,…;
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng như word, excel, power point;
- Phong cách làm việc chỉn chu, cẩn thận, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Có khả năng tiếp cận với hệ thống mới, công cụ hỗ trợ mới;
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
3.1. Lương
- Mức lương khởi điểm từ 7.000.000–10.000.000đ tùy năng lực và khả năng đảm nhận các đầu việc;
-Lương tháng 13 và thưởng theo dự án nếu làm tốt;
- Review lương 6 tháng/lần.
3.2. Phúc lợi
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ tết, các hoạt động team building như xem phim, cắm trại,…);
- Được cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm việc như màn hình, bàn phím, chuột;
- Tham gia vào các khoá học huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn do Công ty tổ chức;
-Free bữa trưa, gửi xe miễn phí.
3.3. Kỹ năng trong công việc
- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi giao tiếp với khách hàng;
- Nâng cao khả năng sử dụng tin học văn phòng;
- Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.