Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- MARKETING: Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, phát triển thương hiệu, triển khai các chiến dịch marketing, và hỗ trợ phát triển, củng cố thị trường.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan như Product Management, Sales, Retail, Services để đảm bảo thông tin về sản phẩm và thương hiệu được truyền tải rõ ràng và chuyên nghiệp đến khách hàng.
- Quản lý thương hiệu theo ngành hàng và sản phẩm, tuân thủ các nguyên tắc quản trị thương hiệu của tập đoàn.
- Triển khai các chiến dịch marketing đa kênh, phù hợp với chiến lược Marketing hàng năm của công ty.
- Quản lý và tối ưu hóa nguồn lực marketing để đạt hiệu quả cao nhất.
- Sáng tạo và tối ưu hóa chiến lược marketing, có niềm đam mê phát triển sản phẩm và thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
- Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
- Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
- Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
• Tham gia chương trình Mentorship với chuyên gia hàng đầu trong ngành Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng.
• Tham gia chuỗi đào tạo phát triển kỹ năng tư duy, kỹ năng mềm, các dự án tiềm năng được công ty ưu tiên đầu tư triển khai.
• Cơ hội kết nối với các chương trình trên quy mô Châu Á – Thái Bình Dương - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Hòa nhập, thân thiện và hòa đông
- Phúc lợi:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng
- Ngày nghỉ: Theo pháp Luật hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.