Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân Chi Nhánh Thành Công Hà Nội
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website:tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/312/truong-phong-khach-hang-ca-nhan.html
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng cá nhân:
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng cá nhân và các bộ phận được phân giao.
- Theo dõi, tổ chức và giám sát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kháchhàng cá nhân.
- Phê duyệt và tổ chức triển khai các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, gia tăng năng suất lao động... của Phòng Khách hàng cá nhân, các giải pháp xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động
- Tổ chức kiểm tra/kiểm soát/giám sát hoạt động của Phòng.
- Phối hợp với Trưởng phòng Kế hoạch tài chính tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác phân giao kế hoạch kinh doanh cho các Phòng kinh doanh thuộc Khối bán lẻ của Chi nhánh.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ:
- Phân giao danh mục khách hàng quản lý và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh (KHKD) cho cán bộ theo phân cấp thẩm quyền trên cơ sở KHKD của Phòng
- Triển khai hoạt động kinh doanh, thực thi kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng/nhóm được phân công phụ trách.
- Tổ chức, hướng dẫn và thực hiện phát triển khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: tìm kiếm, tiếp cận, phân tích nhu cầu, tư vấn, bán SPDV cho các đối tượng khách hàng...)
- Quản lý danh mục khách hàng theo phân công.
- Tổ chức, hướng dẫn ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại đối với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
- Nâng cao chất lượng nền khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chính sách khách hàng cá nhân/chương trình marketing tại Chi nhánh trên cơ sở khung chính sách chung của Trụ sở chính hoặc các cơ chế đặc thù riêng của Chi nhánh.
- Báo cáo thông tin về sản phẩm, tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
3. Quản lý rủi ro kinh doanh
- Rà soát, hướng dẫn và ký kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ.
- Trực tiếp thẩm định khoản vay trên cơ sở hồ sơ, tài liệu do Chuyên viên KHCN cung cấp và Báo cáo đề xuất tín dụng của Chuyên viên KHCN, tuân thủ quy trình cấp Tín dụng bán lẻ (TDBL) của BIDV. Đồng thời không được thực hiện chức năng quan hệ khách hàng, chức năng phán quyết tín dụng, phê duyệt giải ngân tại tất cả các khoản cấp TDBL.
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
4. Quản trị nhân sự:
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ, phân công công việc.
- Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ trong nhóm
- Đào tạo và theo dõi kết quả đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cán bộ trong nhóm.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của nhóm
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị1. Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện; không đang trong thời gian xem xét xử lý, thi hành kỷ luật về Đảng và chính quyền.
- Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển
2. Đối tượng tuyển dụng và yêu cầu về kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng và ít nhất 01 năm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng hoặc chức danh tương đương trở lên.
3. Yêu cầu trình độ đào tạo
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước: có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo chính quy, dài hạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước; có chuyên ngành/ngành đào tạo phù hợp với vị trí dự tuyển và thuộc một trong các Nhóm ngành sau: Kinh doanh; Kinh
tế học; Kế toán - kiểm toán; Tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; Luật.
4. Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ và tin học
- Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm tối thiểu như sau: IELTS 4.5 điểm; TOEIC 450 điểm; TOEFL PBT/ITP 450 điểm; TOEFL CBT 133 điểm; TOEFL iBT 45 điểm;Cambridge trình độ Preliminary (PET). Trường hợp chưa có các chứng chỉ trên tại thời điểm
nộp hồ sơ hoặc có chứng chỉ nhưng do trường đại học cấp theo yêu cầu đầu ra của trường đại học, ứng viên được phép cam kết bổ sung trong vòng 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là EXCEL, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
5. Kỹ năng, kiến thức
- Có kiến thức về phân tích, thẩm định tín dụng.
- Am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung và của BIDV nói riêng.
- Có khả năng xây dựng, phát triển các mối quan hệ.
6. Hình thức tuyển dụng: qua 03 vòng:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;
- Vòng 2: Giao đề bài ứng viên ứng viên xây dựng Chương trình hành động theo vị trí dự tuyển.
- Vòng 3: Phỏng vấn kết hợp với phần trình bày, bảo vệ Chương trình hành động của ứng viên.
7. Thời gian, cách thức nhận hồ sơ:
+ Thời gian: đến hết ngày 23/06/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
+ Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên trực tiếp khai báo thông tin và ứng tuyển trên website tuyendung.bidv.com.vn/ ; đính kèm: phiếu đăng ký dự tuyển Tải về ">Tải về ; File ảnh 4x6 và bản scan các giấy tờ: CCCD, Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Bảng điểm Thạc sỹ/Đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh, tin học, Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác có liên quan.
* Lưu ý:
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyển hủy kết quả tuyển dụng.Chăm sóc sức khoẻ
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Giải thưởng
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng cá nhân:
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng cá nhân và các bộ phận được phân giao.
- Theo dõi, tổ chức và giám sát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kháchhàng cá nhân.
- Phê duyệt và tổ chức triển khai các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, gia tăng năng suất lao động... của Phòng Khách hàng cá nhân, các giải pháp xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động
- Tổ chức kiểm tra/kiểm soát/giám sát hoạt động của Phòng.
- Phối hợp với Trưởng phòng Kế hoạch tài chính tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác phân giao kế hoạch kinh doanh cho các Phòng kinh doanh thuộc Khối bán lẻ của Chi nhánh.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ:
- Phân giao danh mục khách hàng quản lý và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh (KHKD) cho cán bộ theo phân cấp thẩm quyền trên cơ sở KHKD của Phòng
- Triển khai hoạt động kinh doanh, thực thi kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng/nhóm được phân công phụ trách.
- Tổ chức, hướng dẫn và thực hiện phát triển khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: tìm kiếm, tiếp cận, phân tích nhu cầu, tư vấn, bán SPDV cho các đối tượng khách hàng...)
- Quản lý danh mục khách hàng theo phân công.
- Tổ chức, hướng dẫn ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại đối với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
- Nâng cao chất lượng nền khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chính sách khách hàng cá nhân/chương trình marketing tại Chi nhánh trên cơ sở khung chính sách chung của Trụ sở chính hoặc các cơ chế đặc thù riêng của Chi nhánh.
- Báo cáo thông tin về sản phẩm, tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
3. Quản lý rủi ro kinh doanh
- Rà soát, hướng dẫn và ký kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ.
- Trực tiếp thẩm định khoản vay trên cơ sở hồ sơ, tài liệu do Chuyên viên KHCN cung cấp và Báo cáo đề xuất tín dụng của Chuyên viên KHCN, tuân thủ quy trình cấp Tín dụng bán lẻ (TDBL) của BIDV. Đồng thời không được thực hiện chức năng quan hệ khách hàng, chức năng phán quyết tín dụng, phê duyệt giải ngân tại tất cả các khoản cấp TDBL.
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
4. Quản trị nhân sự:
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ, phân công công việc.
- Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ trong nhóm
- Đào tạo và theo dõi kết quả đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cán bộ trong nhóm.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của nhóm
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị1. Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện; không đang trong thời gian xem xét xử lý, thi hành kỷ luật về Đảng và chính quyền.
- Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển
2. Đối tượng tuyển dụng và yêu cầu về kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng và ít nhất 01 năm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng hoặc chức danh tương đương trở lên.
3. Yêu cầu trình độ đào tạo
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước: có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo chính quy, dài hạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước; có chuyên ngành/ngành đào tạo phù hợp với vị trí dự tuyển và thuộc một trong các Nhóm ngành sau: Kinh doanh; Kinh
tế học; Kế toán - kiểm toán; Tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; Luật.
4. Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ và tin học
- Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm tối thiểu như sau: IELTS 4.5 điểm; TOEIC 450 điểm; TOEFL PBT/ITP 450 điểm; TOEFL CBT 133 điểm; TOEFL iBT 45 điểm;Cambridge trình độ Preliminary (PET). Trường hợp chưa có các chứng chỉ trên tại thời điểm
nộp hồ sơ hoặc có chứng chỉ nhưng do trường đại học cấp theo yêu cầu đầu ra của trường đại học, ứng viên được phép cam kết bổ sung trong vòng 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là EXCEL, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
5. Kỹ năng, kiến thức
- Có kiến thức về phân tích, thẩm định tín dụng.
- Am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung và của BIDV nói riêng.
- Có khả năng xây dựng, phát triển các mối quan hệ.
6. Hình thức tuyển dụng: qua 03 vòng:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;
- Vòng 2: Giao đề bài ứng viên ứng viên xây dựng Chương trình hành động theo vị trí dự tuyển.
- Vòng 3: Phỏng vấn kết hợp với phần trình bày, bảo vệ Chương trình hành động của ứng viên.
7. Thời gian, cách thức nhận hồ sơ:
+ Thời gian: đến hết ngày 23/06/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
+ Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên trực tiếp khai báo thông tin và ứng tuyển trên website tuyendung.bidv.com.vn/ ; đính kèm: phiếu đăng ký dự tuyển Tải về ">Tải về ; File ảnh 4x6 và bản scan các giấy tờ: CCCD, Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Bảng điểm Thạc sỹ/Đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh, tin học, Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác có liên quan.
* Lưu ý:
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyển hủy kết quả tuyển dụng.Chăm sóc sức khoẻ
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Giải thưởng
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động
Khu vực
Ngân hàng BIDV
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 194 đường Trần Quang Khải
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tên gọi tắt: "BIDV", là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo quy mô tài sản năm 2019 và là doanh nghiệp đứng thứ 10 trong danh sách 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm theo quy định BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghỉ dưỡng
- Team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1957 - 1981:Giai đoạn “Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam” trực thuộc Bộ Tài chính (1957 - 1981) với chức năng chính là hoạt động cấp phát vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư xây dựng cơ bản theo nhiệm vụ của Nhà nước giao, phục vụ công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.
- Giai đoạn 1981 – 1990:Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam” gắn với một thời kỳ sôi nổi của đất nước - chuẩn bị và tiến hành công cuộc đổi mới (1981 - 1990), thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là phục vụ nền kinh tế, cùng với cả nền kinh tế chuyển sang hoạt động theo cơ chế kinh tế thị trường.
- Giai đoạn 1990 - 2012: Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam” gắn với quá trình chuyển đổi của BIDV từ một ngân hàng chuyên doanh sang hoạt động theo cơ chế của một ngân hàng thương mại, tuân thủ các nguyên tắc thị trường và định hướng mở cửa của nền kinh tế.
- Giai đoạn 2012 - nay:Giai đoạn chuyển đổi hoạt động theo mô hình Ngân hàng TMCP. Đây là một bước phát triển mạnh mẽ của BIDV trong tiến trình hội nhập. Đó là sự thay đổi căn bản và thực chất về cơ chế, sở hữu và phương thức hoạt động khi BIDV cổ phần hóa thành công, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đầy đủ theo nguyên tắc thị trường với định hướng hội nhập và cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.
- Ngày 27-4-2012, BIDV chính thức chuyển đổi từ Ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước thành Ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước chi phối hoạt động theo quy định của luật pháp và thông lệ quốc tế.
- Ngày 24-01-2014, BIDV giao dịch chính thức cổ phiếu với mã chứng khoán BID trên sàn chứng khoán. Với số lượng cổ phiếu là 2.811.202.644 cổ phiếu (Hai tỷ, tám trăm mười một triệu, hai trăm lẻ hai ngàn, sáu trăm bốn mươi bốn cổ phiếu). Tổng giá trị cổ phiếu niêm yết theo mệnh giá: 28.112.026.440.000 đồng (Hai mươi tám ngàn một trăm mười hai tỷ, không trăm hai mươi sáu triệu, bốn trăm bốn mươi ngàn đồng). Đây là nội dung hết sức quan trọng sau khi BIDV đã thực hiện thành công phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng, nhằm đảm bảo lợi ích của cổ đông và tăng cường tính thanh khoản của cổ phiếu.
- Đến cuối năm 2016, BIDV có quy mô tổng tài sản đạt trên 1 triệu tỷ đồng, đứng đầu các Ngân hàng thương mại Việt Nam, Top 3 Asean, Top 500 doanh nghiệp toàn cầu, là Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.
- Trong giai đoạn 2016 - 2020, BIDV đã hoàn thành Đề án tái cơ cấu lại , hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh, gia tăng sức mạnh nội tại về “chất”, BIDV đã có những bước phát triển toàn diện trên các mặt hoạt động, luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định về quy mô, thị phần, giữ vững vai trò là lực lượng chủ lực góp phần phát triển và ổn định thị trường tài chính-tiền tệ ngân hàng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
- Đến tháng 9/2021, BIDV là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam xét theo quy mô tổng tài sản. Tổng tài sản của BIDV tăng trưởng qua các năm, giữ vị trí là NHTMCP có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Toàn hệ thống BIDV đang nỗ lực trong những bước đi đầu tiên thực hiện “Chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030” theo phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước.
Mission
Đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.
Review Ngân hàng BIDV
3.9
30 review
28/10/2024
★
★
★
★
★
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
tại Hà Nội
Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp đa phần lớn tuổi nhưng nhiệt tình (RV)
13/01/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hồ Chí Minh
Lương và phúc lợi tốt(GL)
31/01/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hồ Chí Minh
Ngân hàng nội địa lớn nhất việt nam(GL)
Những nghề phổ biến tại Ngân hàng BIDV
Bạn làm việc tại Ngân hàng BIDV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân hàng BIDV
Click để đánh giá