Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng BIDV

Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Ngân hàng BIDV

Cập nhật 25/08/2025 15:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Chuyên Gia Quản Lý Tài Sản (Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại TP Hồ Chí Minh (Pbc HCM)
Ngân hàng BIDV 3.9★
36 đánh giá 117 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Mô Tả Công Việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/254/chuyen-gia-quan-ly-tai-san.html

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Quản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời

2. Kinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL;Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV (bao gồm sản phẩm tín dụng cầm cố GTCG, tiền gửi), gồm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm và các SPDV khác, đặc biệt gói sản phẩm/ sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV
- Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các bộ phận có liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi thẩm quyền được giao
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro
- Thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu
- Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu quản lý tài sản/ tư vấn đầu tư tới khách hàng Private
-Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản
- Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu

3. Tham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm
- Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSC

4. Hướng dẫn, kèm cặp cán bộ
- Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo Bộ phận

5. Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm
Tuyển ngoài:
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm/ khả năng tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng ưu tiên/khách hàng giàu có; ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, kinh nghiệm về sản phẩm tư vấn đầu tư, quản lý tài sản, bảo hiểm,….
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng. Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.
- Có kiến thức về cấu trúc và vận hành của hệ thống ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA.

2. Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.

3. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.
- Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 690 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV.

4. Các yêu cầu khác:
- Dưới 45 tuổi, ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 30-45
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi tắn (nam 1,7m trở lên; Nữ 1,6m trở lên),
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng

==QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
- Thưởng lễ tết, lương năng suất, doanh số, hoàn thành chỉ tiêu, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
- Được nghỉ hưởng lương 23 ngày, bao gồm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày lễ.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng và nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm…

===LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong ngân hàng bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.
Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV
Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Ngân hàng BIDV Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 194 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tên gọi tắt: "BIDV", là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo quy mô tài sản năm 2019 và là doanh nghiệp đứng thứ 10 trong danh sách 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm theo quy định BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Nghỉ dưỡng
  • Team building hằng năm

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1957 - 1981:Giai đoạn “Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam” trực thuộc Bộ Tài chính (1957 - 1981) với chức năng chính là hoạt động cấp phát vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư xây dựng cơ bản theo nhiệm vụ của Nhà nước giao, phục vụ công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.
  • Giai đoạn 1981 – 1990:Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam” gắn với một thời kỳ sôi nổi của đất nước - chuẩn bị và tiến hành công cuộc đổi mới (1981 - 1990), thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là phục vụ nền kinh tế, cùng với cả nền kinh tế chuyển sang hoạt động theo cơ chế kinh tế thị trường.
  • Giai đoạn 1990 - 2012: Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam” gắn với quá trình chuyển đổi của BIDV từ một ngân hàng chuyên doanh sang hoạt động theo cơ chế của một ngân hàng thương mại, tuân thủ các nguyên tắc thị trường và định hướng mở cửa của nền kinh tế.
  • Giai đoạn 2012 - nay:Giai đoạn chuyển đổi hoạt động theo mô hình Ngân hàng TMCP. Đây là một bước phát triển mạnh mẽ của BIDV trong tiến trình hội nhập. Đó là sự thay đổi căn bản và thực chất về cơ chế, sở hữu và phương thức hoạt động khi BIDV cổ phần hóa thành công, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đầy đủ theo nguyên tắc thị trường với định hướng hội nhập và cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.
  •  Ngày 27-4-2012, BIDV chính thức chuyển đổi từ Ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước thành Ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước chi phối hoạt động theo quy định của luật pháp và thông lệ quốc tế.
  • Ngày 24-01-2014, BIDV giao dịch chính thức cổ phiếu với mã chứng khoán BID trên sàn chứng khoán. Với số lượng cổ phiếu là 2.811.202.644 cổ phiếu (Hai tỷ, tám trăm mười một triệu, hai trăm lẻ hai ngàn, sáu trăm bốn mươi bốn cổ phiếu). Tổng giá trị cổ phiếu niêm yết theo mệnh giá: 28.112.026.440.000 đồng (Hai mươi tám ngàn một trăm mười hai tỷ, không trăm hai mươi sáu triệu, bốn trăm bốn mươi ngàn đồng). Đây là nội dung hết sức quan trọng sau khi BIDV đã thực hiện thành công phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng, nhằm đảm bảo lợi ích của cổ đông và tăng cường tính thanh khoản của cổ phiếu.
  • Đến cuối năm 2016, BIDV có quy mô tổng tài sản đạt trên 1 triệu tỷ đồng, đứng đầu các Ngân hàng thương mại Việt Nam, Top 3 Asean, Top 500 doanh nghiệp toàn cầu, là Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam. 
  • Trong giai đoạn 2016 - 2020, BIDV đã hoàn thành Đề án tái cơ cấu lại , hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh, gia tăng sức mạnh nội tại về “chất”, BIDV đã có những bước phát triển toàn diện trên các mặt hoạt động, luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định về quy mô, thị phần, giữ vững vai trò là lực lượng chủ lực góp phần phát triển và ổn định thị trường tài chính-tiền tệ ngân hàng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
  • Đến tháng 9/2021, BIDV là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam xét theo quy mô tổng tài sản. Tổng tài sản của BIDV tăng trưởng qua các năm, giữ vị trí là NHTMCP có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.
  • Toàn hệ thống BIDV đang nỗ lực trong những bước đi đầu tiên thực hiện “Chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030” theo phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước.

Mission

Đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.


Review Ngân hàng BIDV

3.9
36 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Ngân hàng nội địa lớn nhất Việt Nam, phúc lợi và mức lương tốt (81 reviews) 
  • Có nhiều chế độ thưởng trong năm: quý, dự án, chiến dịch, ngày lễ,... (163 reviews) 
  • Học được nhiều điều trong thời gian ngắn, công việc đầy thử thách (196 reviews) 
  • Có cơ hội làm việc với các doanh nghiệp thuộc các ngành khác nhau (177 reviews) 
  • Tổ chức các khóa đào tạo vào cuối tuần (168 reviews) 
  • Quy trình làm việc rõ ràng, có cơ hội làm việc tại các dự án lớn trong lĩnh vực ngân hàng với công nghệ hiện đại (52 reviews) 

Nhược điểm

  • Môi trường thuộc sở hữu nhà nước. Không cởi mở như các ngân hàng tư nhân khác (212 reviews) 
  • Có đầu tư vào nhiều thứ để bắt kịp xu hướng nhưng hiệu quả không thể ước tính (265 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, nhiều công việc phải hoàn thành cùng một lúc, chạy KPI nhiều (311 reviews)  
  • OT nhiều, khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống (128 reviews) 
  • Quá nhiều giấy tờ, thủ tục trong quá trình làm việc (214 reviews) 
  • Ít có cơ hội thăng tiến, thăng tiến phụ thuộc vào mối quan hệ nhiều (247 reviews) 

26/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Nếu theo dự án có trình phê duyệt OT thì sẽ được thêm lương OT (IT)

26/04/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Cơ hội thăng tiến hạn chế: Môi trường làm việc thiên về quan hệ

26/04/2025
Java Developer tại Hồ Chí Minh

tốt hơn những gì tôi nghĩ nhé

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng BIDV

Bạn làm việc tại Ngân hàng BIDV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo