Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Giang, Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Sơn La, Yên Bái
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/289/chuyen-vien-quan-ly-khach-hang-khong-yeu-cau-kinh-nghiem.html
Địa chỉ làm việc: YÊN BÁI, NINH THUẬN, HÀ GIANG, HẢI PHÒNG, BẮC GIANG, NAM HÀ TĨNH, SƠN LA
Ứng viên sẽ được phân giao 1 trong 2 vị trí sau
I. Chuyên viên Khách hàng cá nhân:
1. Quản lý danh mục khách hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có (thuộc phân đoạn khách hàng được giao quản lý theo quy định của BIDV từng thời kỳ)
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời.
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ (SPDV) của BIDV
2. Triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ của BIDV gồm tín dụng, huy động vốn, thẻ và các SPDV khác theo đúng quy định của BIDV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
- Tiếp nhận và thực thi kế hoạch kinh doanh cá nhân
II. Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp:
1. Triển khai kinh doanh sản phẩm Khách hàng bán buôn
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ cơ bản của BIDV;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.
- Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV;
2. Báo cáo hoạt động kinh doanh Phòng Khách hàng doanh nghiệp
- Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có);1. ĐIỀU KIỆN CHUNG
- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...
- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh.
2. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
a) Trình độ đào tạo
Đối với các đơn vị thuộc nhóm I:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4)
Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM.Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài1, Chương trình đào tạo liên kết: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với các đơn vị thuộc nhóm II
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước (kể cả trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập, đại học ngoài công lập.
Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng đại học thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài1, Chương trình đào tạo liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên
b) Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng -Bảo hiểm, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.
c) Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển (không áp dụng cho các đối tượng miễn thi tiếng anh)
d) Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3).
3. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: Ứng viên khai báo thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn trên website tuyendung.bidv.com.vn/. Đính kèm Phiếu đăng ký dự tuyển PHIEU DANG KY DU TUYEN.doc, bản scan CCCD, bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, Bảng điểm, Chứng chỉ tiếng Anh, tin học; Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có).
4. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website tuyendung.bidv.com.vn/.
5. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ: đến hết ngày 16/06/2024 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
* Lưu ý:
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyền hủy kết quả tuyển dụng.
(iii) Trong trường hợp không nhận được email kích hoạt, ứng viên kiểm tra kỹ ở Junk E-mail, spam, Quảng cáo ... Mọi vướng mắc trong quá trình nộp hồ sơ, ứng viên gửi email thông qua ứng tuyển trên JobokoChăm sóc sức khoẻ
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Giải thưởng
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động
Địa chỉ làm việc: YÊN BÁI, NINH THUẬN, HÀ GIANG, HẢI PHÒNG, BẮC GIANG, NAM HÀ TĨNH, SƠN LA
Ứng viên sẽ được phân giao 1 trong 2 vị trí sau
I. Chuyên viên Khách hàng cá nhân:
1. Quản lý danh mục khách hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có (thuộc phân đoạn khách hàng được giao quản lý theo quy định của BIDV từng thời kỳ)
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời.
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ (SPDV) của BIDV
2. Triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ của BIDV gồm tín dụng, huy động vốn, thẻ và các SPDV khác theo đúng quy định của BIDV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
- Tiếp nhận và thực thi kế hoạch kinh doanh cá nhân
II. Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp:
1. Triển khai kinh doanh sản phẩm Khách hàng bán buôn
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ cơ bản của BIDV;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.
- Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV;
2. Báo cáo hoạt động kinh doanh Phòng Khách hàng doanh nghiệp
- Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có);1. ĐIỀU KIỆN CHUNG
- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...
- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh.
2. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
a) Trình độ đào tạo
Đối với các đơn vị thuộc nhóm I:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4)
Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM.Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài1, Chương trình đào tạo liên kết: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với các đơn vị thuộc nhóm II
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước (kể cả trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập, đại học ngoài công lập.
Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng đại học thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài1, Chương trình đào tạo liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên
b) Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng -Bảo hiểm, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.
c) Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển (không áp dụng cho các đối tượng miễn thi tiếng anh)
d) Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3).
3. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: Ứng viên khai báo thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn trên website tuyendung.bidv.com.vn/. Đính kèm Phiếu đăng ký dự tuyển PHIEU DANG KY DU TUYEN.doc, bản scan CCCD, bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, Bảng điểm, Chứng chỉ tiếng Anh, tin học; Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có).
4. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website tuyendung.bidv.com.vn/.
5. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ: đến hết ngày 16/06/2024 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
* Lưu ý:
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyền hủy kết quả tuyển dụng.
(iii) Trong trường hợp không nhận được email kích hoạt, ứng viên kiểm tra kỹ ở Junk E-mail, spam, Quảng cáo ... Mọi vướng mắc trong quá trình nộp hồ sơ, ứng viên gửi email thông qua ứng tuyển trên JobokoChăm sóc sức khoẻ
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Giải thưởng
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động
Khu vực
Ngân hàng BIDV
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 194 đường Trần Quang Khải
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tên gọi tắt: "BIDV", là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo quy mô tài sản năm 2019 và là doanh nghiệp đứng thứ 10 trong danh sách 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm theo quy định BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghỉ dưỡng
- Team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1957 - 1981:Giai đoạn “Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam” trực thuộc Bộ Tài chính (1957 - 1981) với chức năng chính là hoạt động cấp phát vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư xây dựng cơ bản theo nhiệm vụ của Nhà nước giao, phục vụ công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.
- Giai đoạn 1981 – 1990:Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam” gắn với một thời kỳ sôi nổi của đất nước - chuẩn bị và tiến hành công cuộc đổi mới (1981 - 1990), thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là phục vụ nền kinh tế, cùng với cả nền kinh tế chuyển sang hoạt động theo cơ chế kinh tế thị trường.
- Giai đoạn 1990 - 2012: Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam” gắn với quá trình chuyển đổi của BIDV từ một ngân hàng chuyên doanh sang hoạt động theo cơ chế của một ngân hàng thương mại, tuân thủ các nguyên tắc thị trường và định hướng mở cửa của nền kinh tế.
- Giai đoạn 2012 - nay:Giai đoạn chuyển đổi hoạt động theo mô hình Ngân hàng TMCP. Đây là một bước phát triển mạnh mẽ của BIDV trong tiến trình hội nhập. Đó là sự thay đổi căn bản và thực chất về cơ chế, sở hữu và phương thức hoạt động khi BIDV cổ phần hóa thành công, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đầy đủ theo nguyên tắc thị trường với định hướng hội nhập và cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.
- Ngày 27-4-2012, BIDV chính thức chuyển đổi từ Ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước thành Ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước chi phối hoạt động theo quy định của luật pháp và thông lệ quốc tế.
- Ngày 24-01-2014, BIDV giao dịch chính thức cổ phiếu với mã chứng khoán BID trên sàn chứng khoán. Với số lượng cổ phiếu là 2.811.202.644 cổ phiếu (Hai tỷ, tám trăm mười một triệu, hai trăm lẻ hai ngàn, sáu trăm bốn mươi bốn cổ phiếu). Tổng giá trị cổ phiếu niêm yết theo mệnh giá: 28.112.026.440.000 đồng (Hai mươi tám ngàn một trăm mười hai tỷ, không trăm hai mươi sáu triệu, bốn trăm bốn mươi ngàn đồng). Đây là nội dung hết sức quan trọng sau khi BIDV đã thực hiện thành công phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng, nhằm đảm bảo lợi ích của cổ đông và tăng cường tính thanh khoản của cổ phiếu.
- Đến cuối năm 2016, BIDV có quy mô tổng tài sản đạt trên 1 triệu tỷ đồng, đứng đầu các Ngân hàng thương mại Việt Nam, Top 3 Asean, Top 500 doanh nghiệp toàn cầu, là Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.
- Trong giai đoạn 2016 - 2020, BIDV đã hoàn thành Đề án tái cơ cấu lại , hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh, gia tăng sức mạnh nội tại về “chất”, BIDV đã có những bước phát triển toàn diện trên các mặt hoạt động, luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định về quy mô, thị phần, giữ vững vai trò là lực lượng chủ lực góp phần phát triển và ổn định thị trường tài chính-tiền tệ ngân hàng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
- Đến tháng 9/2021, BIDV là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam xét theo quy mô tổng tài sản. Tổng tài sản của BIDV tăng trưởng qua các năm, giữ vị trí là NHTMCP có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Toàn hệ thống BIDV đang nỗ lực trong những bước đi đầu tiên thực hiện “Chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030” theo phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước.
Mission
Đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.
Review Ngân hàng BIDV
3.9
30 review
28/10/2024
★
★
★
★
★
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
tại Hà Nội
Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp đa phần lớn tuổi nhưng nhiệt tình (RV)
13/01/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hồ Chí Minh
Lương và phúc lợi tốt(GL)
31/01/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hồ Chí Minh
Ngân hàng nội địa lớn nhất việt nam(GL)
Những nghề phổ biến tại Ngân hàng BIDV
Bạn làm việc tại Ngân hàng BIDV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân hàng BIDV
Click để đánh giá