Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công.
- Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
- Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi)
- Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn.
- Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân.
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Có kinh nghiệm bán hàng thực địa.
5. Các năng lực cần có
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có khả năng phân tích và có tư duy logic.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
- Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
- Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
- Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank.
- Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+.
- Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
- Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
- Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
- Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
- Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
- Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
- Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
- Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
- Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
- Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
- Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
- Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
- Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
- Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel.
Mission
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau
Công việc ổn định, có phụ cấp
Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD