Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho phụ huynh để hướng dẫn kích hoạt tài khoản học cho con do phụ huynh gặp khó khăn hoặc quên.
- Xử lý các vấn đề của phụ huynh khi sử dụng sản phẩm của Educa.
- Hỗ trợ và khai thác thông tin của phụ huynh.
- Gọi theo phần mềm zoiper của công ty, chi phí gọi điện công ty chi trả.
- Có kịch bản gọi điện, không có kinh nghiệm sẽ được training đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe; không bị ngọng, vấp, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 1, 2, 3 và có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Chăm chỉ, thật thà, biết lắng nghe và có tính kiên nhẫn.
- Có laptop - kết nối Internet ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng Tết, thưởng ngày lễ theo chính sách thưởng cho CTV của công ty.
- Được làm việc trong môi trường start-up năng động trẻ trung.
- CƠ HỘI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC sau tốt nghiệp.
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30-17h30
- Tối: 17h30-21h30
Sắp xếp đủ thời gian để tham gia công việc mỗi ngày ít nhất 4 tiếng (part time).
Được xoay ca linh hoạt, làm được cả ca sáng và ca tối.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI