Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch chiến lược truyền thông mạng xã hội (YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK…) một cách tổng quan và chi tiết:
Định hướng phát triển, xác định mục tiêu, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông mạng xã hội để đảm bảo sự phát triển của các chiến dịch truyền thông xã hội hiệu quả.
Quản lý đội ngũ và làm việc với khách mời/diễn giả:
Trực tiếp quản lý và triển khai các dự án liên quan social. Quản lý các thành viên trong đội ngũ, lên kế hoạch mời khách mời, diễn giả, làm việc trực tiếp với khách mời, diễn giả…Đảm bảo các thành viên làm việc có hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ, KPI theo kế hoạch.
Tạo nội dung truyền thông xã hội:
Sáng tạo nội dung, cập nhật và phân phối nội dung trên các kênh truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty và khách hàng.
Theo dõi và đánh giá:
Theo dõi hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội và đánh giá hiệu quả của chiến dịch, đưa ra những cải tiến để nâng cao kết quả, báo cáo định kỳ cho cấp trên trực tiếp.
Tìm kiếm cơ hội truyền thông xã hội mới:
Nghiên cứu, cập nhật và thử nghiệm các nền tảng truyền thông xã hội mới, cập nhật xu hướng để đưa ra các giải pháp mới và hiệu quả cho nhóm cũng như cho công việc được cấp trên giao.
Teamwork:
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như marketing, digital, đội thiết kế, hậu kỳ, sản xuất để phát triển chiến lược truyền thông xã hội và thực hiện các chiến dịch phát triển, quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội.
Phát triển và quản lý ngân sách:
Quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông xã hội, phân tích và đề xuất ngân sách nếu có, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả và báo cáo tiến độ thường xuyên.
Quản lý và đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội, theo dõi và giám sát thực hiện các công việc liên quan bộ phận phụ trách.
Thiết lập quy trình làm việc thông minh cho đội nhóm, chủ động triển khai cũng như giải quyết vấn đề liên quan công việc.
Tạo và duy trì mối quan hệ với người dùng:
Tạo và duy trì mối quan hệ với người dùng trên các nền tảng truyền thông xã hội, phản hồi các câu hỏi, phản ánh thông tin quan trọng và giải quyết các vấn đề của người dùng.
Điều phối các hoạt động quảng cáo liên quan:
Điều phối các hoạt động quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội, đảm bảo các quảng cáo hiệu quả và đạt được mục tiêu của chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng về quản lý dự án, quản lý nhóm, kỹ năng thuyết trình.
Có khả năng lập kế hoạch phát triển ngắn và dài hạn bằng poerpoint, excel…
Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc và có óc tổ chức.
Am hiểu rõ về việc quản trị và vận hành các nền tảng MXH như youtube, tiktok, facebook….
Nhạy bén trong việc bắc trend theo xu hướng, có khả năng tạo trend.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí, truyền hình, kinh tế…
Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm ở vị trí tương đương.
Có tinh thần học hỏi và sáng tạo cao.
Tiếng Anh lưu loát.
Phúc lợi và cơ hội:
Lương cơ bản: 15.000.000đ/tháng, có thể thương lượng tùy theo khả năng của ứng viên.
Thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước Việt Nam.
Có cơ hội làm việc với các đối tác là các Trường đại học, các doanh nghiệp, các chuyên gia, người nổi tiếng… nâng cao giá trị bản thân và học hỏi được nhiều kỹ năng.
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Giám đốc marketing, Giám đốc truyền thông, Giám đốc dự án…
Web công ty: sanmedia.vn/
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 38
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ, thân thiện
- Lương: 15 Tr - 15 Tr VND
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI