Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công.
- Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
- Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi)
- Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn.
- Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân.
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Có kinh nghiệm bán hàng thực địa.
5. Các năng lực cần có
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có khả năng phân tích và có tư duy logic.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI