Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng: Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Quản lý đội nhóm: Dẫn dắt đội ngũ kinh doanh, hỗ trợ các thành viên để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh: Xây dựng và triển khai kế hoạch phù hợp với chiến lược chung, đảm bảo đạt các chỉ tiêu như doanh thu, lợi nhuận và số lượng khách hàng mới.
- Đào tạo và phát triển: Thu hút, giữ chân, đào tạo nhân sự trong nhóm để nâng cao năng lực và sự hài lòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tương đương, đặc biệt là quản lý và phát triển phân khúc khách hàng cá nhân.
- Kỹ năng: Lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giao tiếp, thuyết trình và xây dựng chiến lược kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI