Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
A Công việc nội bộ
• Lập và gửi báo cáo “ Chi phí dự án đã thanh toán” cho phòng Quản lý chi phí dự án.
• Theo dõi và Kiểm soát chi phí và dòng tiền dự tính và thực chi theo từng dự án.
B Công việc bên ngoài
• Quản lý tiền mặt của công trường
- Theo dõi các khoản tạm ứng và hoàn ứng của các dự án
- Theo dõi các khoản dự phòng của các dự án
• Thu thập và kiểm tra tài liệu thanh toán liên quan đến chi phí của các dự án (Đề nghị thanh toán, Biên bản bàn giao, báo giá, Biên bản xác nhận công việc hoàn thành, hóa đơn GTGT, bảo lãnh ngân hàng....)
• Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán
• Ghi nhận đầy đủ tất cả các chi phí dự án trước khi đóng dự án và phát hành hóa đơn GTGT đầu ra của từng dự án
• Lên lệnh để thanh toán qua ngân hàng
D Sắp xếp tài liệu
• In ấn, thu thập chữ ký của các phiếu thu chi và hạch toán
• Sắp xếp tài liệu vào file và làm danh sách các chứng từ kế toán của từng file
• Sắp xếp tài liệu hợp đồng vào file và lập link theo dõi trên file tổng hợp các hợp đồng
E Theo dõi các khoản phải thu, phải trả và đặt cọc của các dự án
F Kiểm soát và quản lý tài sản cố định và công cụ dụng cụ
G Các công việc khác được phân công bởi kế toán trường
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong chương trình thực tập kế toán theo yêu cầu của trường liên quan đến chuyên ngành kế toán
Có kiến thức về kế toán
Thành thạo Microsoft Office: Excel, Words
Tiếng Anh giao tiếp tốt cả đọc và viết
Có khả năng ưu tiên các nhiệm vụ và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Thời gian thực tập: 3 tháng
Thời gian làm việc : Cả ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6
Quyền lợi
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí chính thức khi còn chỗ trống.
Làm việc trên các dự án thực tế ngày càng thách thức và hấp dẫn.
Làm việc tại công ty quốc tế có văn hóa Nhật Bản: năng động, cởi mở, minh bạch...
Cơ hội học hỏi từ các lãnh đạo, quản lý giàu kinh nghiệm.
Nâng cao kỹ năng tiếng Anh, máy tính và các kỹ năng mềm khác nhau.
Tham dự các cuộc họp, sự kiện, cơ hội kết nối mạng và tất cả các khóa đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngày 21 tháng 11 năm 1990 theo Giấy phép Đầu tư số 135/GP của Ủy ban Nhà nước về Hợp tác và Giấp phép hoạt động số 08/NH-GP do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 29 tháng 10 năm 1992. Hiện nay, IVB đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp đổi sang Giấy phép thành lập và hoạt động số 101/GP-NHNN ngày 11 tháng 11 năm 2019. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB) của Đài Loan. Đến cuối năm 2018, vốn điều lệ của IVB là 193 triệu USD, trong đó VietinBank và Cathay United Bank mỗi bên góp 96,5 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các buổi tiệc tân niên, tất niên, kỷ niệm thành lập Ngân hàng...
- Tổ chức trại hè cho con CBNV
- Tổ chức các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao
- Tổ chức lớp học yoga, khiêu vũ
- Nghỉ mát hàng năm
- Chuyến du lịch nước ngoài áp dụng cho CBNV làm việc cho Ngân hàng từ 20 năm trở lên
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/11/1990, Ngân hàng Indovina Bank (IVB) chính thức thành lập
- Tháng 10/1992, Chi nhánh Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động.
- Năm 1995, Tăng vốn điều lệ lên 15 triệu USD.
- Tháng 7/2003, Thành lập chi nhánh ở Hải Phòng
- Tháng 8/2003, PT.Bank Suma chuyển nhượng toàn bộ cổ phần trong IVB cho ngân hàng PT Bank Dragang Nasional Indonesia.
- Năm 2018, Nâng vốn điều lệ lên 193 triệu USD.
Mission
Mang đến hiệu quả tài chính cho nhà đầu tư, khách hàng, cộng đồng và nhân viên. Tập trung vào phát triển nguồn nhân lực.
Review NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK
Lãnh đạo quan tâm đúng mực đến đời sống nhân viên. Đồng nghiệp thân thiện cởi mở luôn giúp đỡ nhau (RV)