Thực hiện Quyết định số 10/QĐ-TTĐG ngày 21/5/2024 của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận về việc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024.
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 cụ thể như sau:
1. Số lượng người làm việc cần tuyển ứng với từng vị trí việc làm: 01 người.
2. Số lượng vị trí việc làm thực hiện việc xét tuyển: 01 vị trí, cụ thể:
Stt |
Chỉ tiêu xét tuyển |
Vị trí việc làm cần tuyển |
Mô tả công việc của vị trí việc làm cần tuyển |
Trình độ chuyên môn cần tuyển |
|
Trình độ cần tuyển |
Chuyên ngành cần tuyển |
||||
1 |
01 |
Kế toán viên |
Tham gia nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp, tham gia thẩm định, hoạch định chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về công tác kế toán của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của Trung tâm; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của Trung tâm cho các đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công. |
Đại học |
Kế toán |
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
3.1. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
b) Đủ 18 tuổi trở lên.
c) Có Hồ sơ dự tuyển, lý lịch rõ ràng.
d) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
g) Có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
4. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, số điện thoại của cá nhân được phân công tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
4.1. Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 27/5/2024 đến hết ngày 28/6/2024 (trong giờ hành chính).
4.2. Địa điểm và số điện thoại của người tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Địa điểm tiếp nhận: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận – Sở Tư pháp (Địa chỉ: số 06 đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
– Người tiếp nhận Phiếu xét tuyển viên chức: Ông Phạm Quang Huy – Viên chức Trung tâm DVĐGTS. Điện thoại: 0252.3822.218
5. Hình thức, nội dung xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển
5.1. Hình thức, nội dung xét tuyển:
– Hình thức: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
+ Vòng 2: Phỏng vấn
– Nội dung: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
5.2. Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Trong Quý III/2024.
– Địa điểm: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận – Sở Tư pháp (Địa chỉ: số 06 đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận thông báo đến các Sở, Ngành, địa phương và cá nhân có nhu cầu đăng ký dự tuyển biết, đăng ký (Gửi kèm theo Thông báo này: Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024 được ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TTĐG ngày 21/5/2024 của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận)./.
Nguồn tin: stp.binhthuan.gov.vn
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng