Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, xây dựng ngân sách hàng năm; phân tích; thiết lập và giám sát kiểm soát kinh doanh, phát triển và thực hiện các chiến lược để tăng doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để đưa ra những chính sách hỗ trợ bán hàng, các chương trình Marketing phù hợp với từng kênh bán hàng cụ thể.
- Phân tích, tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng rượu của thị trường; Phối hợp với các bộ phận để đưa ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn phải đảm bảo những tiêu chí kinh doanh Công ty hướng đến;
- Tuyển dụng, định hướng, đào tạo, phân công , lập kế hoạch , huấn luyện, giám sát, xem xét và đánh giá đóng góp công việc.
- Thiết lập, mở rộng mạng lưới bán hàng, quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng; phân chia địa bàn làm việc và giao doanh số cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng chính sách lương, chính sách giao chỉ tiêu, thưởng hiệu quả kinh doanh cho nhân viên và các chính sách khác liên quan đến hoạt động kinh doanh rượu phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực rượu và có những đề xuất, điều chỉnh phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 3 năm trong ngành hàng thực phẩm/đồ uống; đặc biệt là rượu.
- Tiếng anh thành thạo, kinh nghiệm trong hoặc ngoài nước về ngành hàng rượu, đồ uống;
- Hiểu biết/ nắm vững kế hoạch, mục tiêu bán hàng đối với từng kênh bán hàng GT,MT, Horeca;
- Trung thực, mạnh mẽ, tự tin, tham vọng, chịu áp lực công việc và khả năng truyền đạt thông tin tốt.
- Nam/nữ, ngoại hình khá.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng