Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng