Mô tả công việc
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc người tiêu dùng về bảo hành sản phẩm qua số điện thoại hotline phòng bảo hành, zalo phòng bảo hành; tư vấn và chăm sóc đại lý về bảo hành sản phẩm trên các hội nhóm zalo với đại lý.
• Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xử lý sự cố, tiếp nhận nhu cầu của người tiêu dùng về bảo hành, hậu mãi, hướng dẫn người tiêu dùng gửi bảo hành.
• Tiếp nhận máy bảo hành, kiểm tra & xử lý các tình huống phát sinh như bể vỡ hàng hóa, không có thông tin, địa chỉ, số điện thoại .... khách hàng gửi,...; Bàn giao máy bảo hành cho bộ phận kỹ thuật xử lý kèm thông tin chi tiết về lỗi, sự cố.
• Nhập thông tin hồ sơ bảo hành bao gồm : Người nhận máy, nhân viên sửa máy, tình trạng lỗi, cách xử lý, cước giao nhận hàng, các thông tin liên quan..
• Khảo sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bảo hành (hậu kiểm) khu vực Miền Bắc.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm và cầu tiến.
• Yêu thích công việc chăm sóc và dịch vụ khách hàng
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
• Báo cáo tình hình công việc hằng ngày
• Có kinh nghiệm làm việc ở Call Center là một lợi thế
• Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, có giọng nói chuẩn, dễ nghe
• Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
• Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
• Khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng đồ dùng trẻ em, mẹ & bé.
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h (nghỉ trưa từ 12h đến 13h);
- Thứ 7: từ 8h sáng đến 12h trưa; Nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật, ngày Lễ, Tết theo Luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tháng lương thứ 13.
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn).
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài.
Xem thêm
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)