Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chánh (soạn thảo văn bản hành chánh, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ,…)
- Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm.
- Quản lý việc nhập xuất tồn kho bao bì.
- Đảm bảo công tác vệ sinh đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, Pháp luật hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm về Hành chính.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT tốt, kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nghiệp vụ hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản (thông báo, tờ trình, biên bản,…), quản lý tài sản,…
- Thành thạo sử dụng phần mềm quản lý email (gmail, outlook,...)
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh