Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
Độ tuổi: 24-30 tuổi
Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty
Quyền lợi
Lương 8-12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Có phụ cấp ăn trưa
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)
Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp
Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc
Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Chúng tôi tin rằng xây dựng được hạnh phúc, chú trọng con đường sự nghiệp cho nhân viên, sự hài lòng trong công việc và môi trường tích cực sẽ là nền tảng lâu dài cho sự phát triển bền vững của nhà hàng. Hãy đến với chúng tôi khi nhận thấy những giá trị này phù hợp với bạn!