Tiếp nhận các yêu cầu thông báo nhân sự mới từ HR, gửi thông báo đến QLTS.OP và Tpmate lựa chọn phương án thực hiện (tận dụng tài sản hay mua mới). Thông tin đến đầu mối hỗ trợ hoặc NCC để mua sắm phục vụ nhân sự mới onboard.
Thực hiện triển khai kế hoạch cung cấp và quản lý các thiết bị tin học, các phần mềm của Ngân hàng để cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Hỗ trợ tiếp nhận thông báo từ HR, chuẩn bị cơ sở hạ tầng thiết bị phục vụ cho nhân sự mới Onboard, triển khai và vận hành trang thiết bị CNTT
Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ CNTT từ hệ thống IThelpdesk
Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện đặt hàng thiết bị CNTT mới theo thông báo, truyền thông từ Khối Quản trị Nguồn nhân lực.
Hỗ trợ phát sinh trong quá trình xử lý tiếp nhận nhân sự mới
Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Dự kiến tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông/Tài chính ngân hàng/Kinh tế trong 6 tháng tới hoặc đã tốt nghiệp đại học
Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống, phần mềm công nghệ và có hiểu biết về phần cứng phần mềm máy tính
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Làm việc full time tại Hội sở TPBank 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chúng tôi tin rằng xây dựng được hạnh phúc, chú trọng con đường sự nghiệp cho nhân viên, sự hài lòng trong công việc và môi trường tích cực sẽ là nền tảng lâu dài cho sự phát triển bền vững của nhà hàng. Hãy đến với chúng tôi khi nhận thấy những giá trị này phù hợp với bạn!