Kiểm soát chất lượng các hoạt động của bệnh viện theo bộ tiêu chí trong nước, quốc tế và theo yêu cầu của hệ thống y tế Vinmec.
Tổ chức thu thập, phân tích và báo cáo các thông tin chất lượng của bệnh viện (các chỉ số chất lượng, sự cố, ý kiến khách hàng) theo đúng kế hoạch.
Quản lý sự cố và trải nghiệm khách hàng. Triển khai các hoạt động/dự án liên quan tới quản trị rủi ro.
Triển khai và giám sát dự án cải tiến chất lượng hệ thống theo phân công.
Xây dựng các kế hoạch QLCL của cơ sở.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của QLTT/ BLĐ Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Chúng tôi tin rằng xây dựng được hạnh phúc, chú trọng con đường sự nghiệp cho nhân viên, sự hài lòng trong công việc và môi trường tích cực sẽ là nền tảng lâu dài cho sự phát triển bền vững của nhà hàng. Hãy đến với chúng tôi khi nhận thấy những giá trị này phù hợp với bạn!