Mô tả công việc
- Nắm bắt customer insights, các xu hướng (trending) mới nhất áp dụng vào xây dựng nội dung, nghiên cứu thị trường và nghiên cứu đối thủ.
- Quản lý và xây dựng nội dung Facebook, Instagram, Zalo, Website.
- Làm việc cùng phòng MKT lên ý tưởng, kịch bản cho hình ảnh, video nội dung cho các kênh FB reels, tiktok
- Làm việc với KOL, KOC để phát triển nội dung giới thiệu sản phẩm.
- Tham gia cùng team xây dựng, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing, Branding.
- Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi được hưởng
• Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ gửi xe.
• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)
. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.
• Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.
• Cơ hội thăng tiến cao.
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
• Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp nghành báo chí là một lợi thế
- Có kiến thức, hiểu biết về Content Marketing.
- Khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy, óc sáng tạo.
- Tư duy tốt về hình ảnh, video, có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B một lợi thế.
- Có đam mê yêu thích lĩnh vực ẩm thực và đồ uống
Yêu cầu hồ sơ
2-CCCD
3-Giấy KSK
4-Văn bằng , chứng chỉ khác
Fu Rong Hua là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội.
Tại Fu Rong Hua, triết lý của chúng tôi rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Chúng tôi làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm.