Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tiếng Anh giao tiếp
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 7, Hoàng Tâm được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của nhà cổ Việt Nam giữa lòng Sài Gòn kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Với những món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.
Đến với Hoàng Tâm, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ với thực đơn vô cùng phong phú và đặc sắc.
Bên cạnh đó, nhà hàng Hoàng Tâm thường xuyên tổ chức hội nghị, liên hoan, sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình… phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 22/10/2019
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng