Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: đặt mua, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Và các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công tác điều động xe: quản lý điều động xe công tác, xe đưa đón hàng ngày
- Các công tác khác liên quan đến hành chính như tiếp đón khách hàng, lễ tân, chuẩn bị phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện.
- Công tác nhà ăn: báo cáo suất ăn hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: Tuổi từ 23
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công tác Hành chính là một lợi thế
- Nghiệp vụ tin học văn phòng khá
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung/ Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
- Chịu khó, chủ động, lắng nghe và sáng tạo trong công việc
Vui lòng gửi CV song ngữ Việt- Trung/Anh
Quyền lợi
- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng
- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:10:02
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.