Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp để tư vấn cho khách hàng;
Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai;
Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin với khách hàng, đưa ra các gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau;
Cập nhật thông tin khách hàng; chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng;
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc;
Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc ở lĩnh vực thẩm mỹ và nha khoa là một lợi thế;
Yêu thích làm đẹp và chăm sóc răng miệng;
Có khả năng giao tiếp, thích trò chuyện. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế;
Tự tin, chu đáo, nhẹ nhàng và cẩn thận;
Có tinh thần trách nhiệm cao, mong muốn được gắn bó và phát triển trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 7tr + % Hoa hồng + Các chế độ đãi ngộ (Thu nhập 15-40tr/tháng);
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo Luật của Công ty và nhà nước;
Thời gian làm việc:
Đối với Khối viện Med Tây Hồ, Med Ba Đình, Med Thanh Xuân: Từ 07h30 - 17h00 các ngày trong tuần từ T2 - CN (Nghỉ 01 ngày/tuần);
Đối với Meddental Bùi Thị Xuân, Lê Văn Lương và Quảng Ninh: Từ 08h30 đến 18h00 các ngày từ T2 - CN (Nghỉ 01 ngày/tuần);
Lương tháng lương 13, Thưởng KPIs,…;
Khám sức khỏe định kỳ, tham gia đầy đủ chể độ bảo hiểm theo quy định và những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của Công ty dành cho Thân nhân.