Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ,
- Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quy định,... theo định hướng phát triển của Công ty.
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,…
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,… cùng với Phòng CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty.
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Khối Hành chính Nhân sự chủ trì xây dựng và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các
- Phòng ban chuyên môn khác.
- Tổ chức đào tạo nhận thức ISO cho nhân viên khi có nhu cầu đào tạo.
Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Xem xét tính chính xác, cần thiết của tài liệu được biên soạn trước khi trình duyệt.
- Giám sát và đảm bảo việc sử dụng đúng biểu mẫu, ghi chép/ lưu trữ hồ sơ và phải phù hợp với các qui định/ qui trình đã được ban hành.
- Thẩm tra, lưu trữ và cập nhật các tài liệu, hồ sơ liên quan đến hệ thống quản lý, đảm bảo khả năng truy xuất nhanh chóng khi có yêu cầu.
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty.
- Tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...)_nếu có.
- Tổ chức và lên kế hoạch chương trình đánh giá nội bộ. Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm và theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro.
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Hành chính Nhân sự.