Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại, …
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
– Hỗ trợ Testing, kiểm tra trình độ đầu vào
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm
– Và một số công việc khác theo phân công của Trưởng chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Kỹ năng: giải quyết vấn đề, chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Nichietsu System Development có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nichietsu tiền thân là Công ty Progressive được thành lập tại Nhật Bản vào năm 2009. Năm 2014, Nichietsu ra mắt dịch vụ đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nichietsu System Development với vốn đầu tư nước ngoài đã nỗ lực tạo dựng vị thế lớn trong nhiều lĩnh vực dịch vụ liên quan đến R&D phần mềm ở nước ngoài, phát triển sản phẩm phần mềm cùng với việc cung cấp các giải pháp sản xuất phần mềm cho thị trường trong và ngoài nước.
Review Nichietsu
Lương trễ, bảo hiểm đóng thiếu, tháng có tháng không.
Dự án sắp hủy nhưng vẫn tuyển người mới vào. Sau đó 1 tháng dự án sập thì kêu nhân viên đó tìm chỗ khác làm. Cực kì vô trách nhiệm(rv)
Nói chung là ưng cái môi trường vì thoải mái, ít drama. Được cái ít OT, mà có OT thì trả đầy đủ theo luật. Ông nào đang kiếm chỗ để có đường lên thì ở đây ok.(rv)