Mô tả công việc
Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu thị trường gia công và xuất khẩu nghành gia vị. Tư vấn cho BGĐ xu thế của thị trường.
Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng mới và tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng, đảm bảo doanh thu được giao.
Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm đáp ứng doanh thu được giao.
Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh gia công và xuất khẩu.
Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Giám Đốc Nhà Máy về các vấn đề có liên quan đến hoạt động gia công và xuất khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
-Hiểu biết về kinh doanh gia công và hàng xuất khẩu trong ngành FMCGlà một lợi thế.
- Yêu cầu các bạnkỹ tính, chăm chỉ, chịu học hỏi, thành thạo các tương tác mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo
-. Có kiến thức về R&D là lợi thế lớn đặc biệt về ngành hàng nước mắm, gia vị.
- Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng, kỹ năng phân tích, nhạy bén trong kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lí vấn đề nhanh gọn
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế.
- Trung thực, kiên trì, chịu học hỏi và chịu được áp lực công việc.
- Có các kỹ năng sau: giao tiếp, đàm phán, quản lí thời gian, trình bày.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Nongshim là công ty thực phẩm chuyên sản xuất mì ăn liền và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc kể từ khi thành lập vào ngày 18 tháng 9 năm 1965. Với thành công phi thường của Shin Ramyun tại Hàn Quốc, Nongshim đã nghiêm túc thâm nhập thị trường toàn cầu vào những năm 1980 và dẫn đầu quá trình toàn cầu hóa mì ăn liền Hàn Quốc. Kết quả là Shin Ramyun đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu đại diện cho Hàn Quốc.