Mô tả công việc
Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng.
Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Quyền lợi được hưởng
Được trải nghiệm đáng giá trong một môi trường thực sự chuyên nghiệp, năng động;
Được training trong công việc để phát triển bản thân;
Được xem xét, đánh giá năng lực để cộng tác lâu dài cùng những chế độ hấp dẫn tại Công ty;…
Các quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cùng chức năng nhiệm vụ cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, sạch sẽ
- Siêng năng, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Northern Sài Gòn với 99 phòng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, 100% phòng có cửa sổ rộng và cảnh đẹp, gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Northern Suite.
Khách sạn Northern với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị rất tiện nghi, quý khách sẽ hài lòng khi chọn đây là nơi tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, gần khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, Nhà Hát Thành Phố, Bảo Tàng Di tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố. Hãy dạo bước và cùng khám phá!