Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cho việc vận hành kho và giao hàng trên PC.
- Xử lý các cuộc gọi/email của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng về hoạt động giao hàng.
- Các công việc hành chính khác của bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành bất kỳ)
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản (không cần bằng)
- Sử dụng MS Office (Word, Excel, Email)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật (không bắt buộc)
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng anh (bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương 1 năm/lần
- Lương 10 triệu - 12 triệu
- Thưởng 2 lần 1 năm, 1 lần tương đương 1-2 tháng lương.
- Tham gia BHXH full lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch công ty.
Công ty Obayashi đã thành lập các văn phòng đại diện tại Hà Nội và ở Thành phố Hồ Chí Minh, đó là những bước khởi nghiệp đầu tiên từ năm 1992 tại Việt Nam. Qua nhiều năm, công ty Obayashi được biết đến là một trong những nhà thầu nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam với những dự án nổi bật trong cả khu vực nhà nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Bản, cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây Sài Gòn, Khu Công Nghiệp Nomura, Nhà máy Canon, Nhà máy Sanyo, Nhà máy Yazaki, Nhà máy Kondo, Nhà máy NOK, và nhiều dự án khác.
Công ty Obayashi xứng đáng là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và luôn nỗ lực cao nhất để vươn xa danh tiếng là nhà thầu với những công trình chất lượng cao. Do đó, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý vị.
Review Obayashi
Khối lượng công việc không quá nhiều, đồng nghiệp rất thân thiện và dễ gần (GL)
Công ty tốt
Làm việc chăm chỉ quá