Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty Obayashi đã thành lập các văn phòng đại diện tại Hà Nội và ở Thành phố Hồ Chí Minh, đó là những bước khởi nghiệp đầu tiên từ năm 1992 tại Việt Nam. Qua nhiều năm, công ty Obayashi được biết đến là một trong những nhà thầu nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam với những dự án nổi bật trong cả khu vực nhà nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Bản, cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây Sài Gòn, Khu Công Nghiệp Nomura, Nhà máy Canon, Nhà máy Sanyo, Nhà máy Yazaki, Nhà máy Kondo, Nhà máy NOK, và nhiều dự án khác.
Công ty Obayashi xứng đáng là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và luôn nỗ lực cao nhất để vươn xa danh tiếng là nhà thầu với những công trình chất lượng cao. Do đó, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý vị.
Review Obayashi
Khối lượng công việc không quá nhiều, đồng nghiệp rất thân thiện và dễ gần (GL)
Công ty tốt
Làm việc chăm chỉ quá