Mô tả công việc
- Thực hiện checklist hệ thống kỹ thuật hàng ngày
- Thực hiện rà soát defects tại các khu vực tại tòa nhà & báo cáo Giám sát kỹ thuật để lập danh sách đề xuất xử lý
- Báo cáo các hư hỏng, lỗi hệ thống và các lỗi khác khi phát hiện đến Giám sát kỹ thuật, Kỹ sư trưởng để có phương án xử lý
- Thực hiện công tác sửa chữa nhỏ tại tòa nhà
- Giám sát công tác trang trí, thi công nội thất tại tòa nhà theo bản vẽ đã phê duyệt
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành nghề liên quan đến kỹ thuật
- Chủ động, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
- Thời gian làm việc theo ca, mỗi ca 8h/ ngày (Ca 1: 6h00-14h00, Ca 2: 14h00-22h00, Ca 3: 22h00-6h00)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Tuần được nghỉ 1 ngày, có 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ. Đặc biệt tham gia thêm gói bảo hiểm tai nạn lao động
- Làm ca đêm (22h00-6h00): sẽ có phụ cấp ca đêm
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.